Quảng cáo

De Bruyne nổi cơn thịnh nộ, chỉ trích thẳng mặt đồng đội

Thứ ba, 10/09/2024 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua Pháp 0-2, tiền vệ Kevin de Bruyne của tuyển Bỉ đã không ngại ngần chỉ trích các đồng đội đã chơi không tốt.

Sáng nay 10/9, ĐT Bỉ đã để thua 0-2 trước Pháp tại Nations League, trong trận cầu mà họ nhỉnh hơn về chỉ số kiểm soát bóng nhưng lại thất thế ở những thống kê quan trọng như số cú dứt điểm điểm và tỉ lệ sút bóng trúng đích. HLV Domenico Tedesco cũng đã thực hiện 4 sự điều chỉnh trong trận đấu này, thế nhưng mọi thứ không thể thay đổi.

de-bruyne-1725926838.jpg
De Bruyne không hài lòng với các đồng đội khi để thua tuyển Pháp. Ảnh: Getty

Sau trận đấu, tiền vệ đội trưởng De Bruyne đã không ngại ngần chỉ trích các đồng đội. Anh cho biết trong cuộc họp báo: "Tôi không thể nói ở đây điều gì chúng tôi đã làm sai, nhưng tôi đã nói về nó với toàn đội trong giờ nghỉ giải lao. Tôi không thể nhắc lại điều đó trên các phương tiện truyền thông, nhưng mọi thứ phải tốt hơn theo mọi cách. ĐT Bỉ muốn đạt được điều tốt nhất, nhưng chúng tôi không còn đủ tốt để đạt đến trình độ đó nữa, nếu vậy bạn càng phải cống hiến hết mình. Nếu không làm được điều đó thì mọi chuyện sẽ kết thúc".

Kevin de Bruyne tiếp tục cơn thịnh nộ: "Tôi có thể chấp nhận rằng ĐT Bỉ lúc này không tốt như năm 2018, nhưng những vấn đề khác của tuyển Bỉ là không thể chấp nhận được. Chúng tôi thi đấu với quá nhiều cầu thủ ở phía sau, như vậy sẽ không có sự kết nối nào cả. Sự thật là vậy, đây không phải là về quá trình chuyển đổi, mà vấn đề là những cầu thủ đã không hoàn thành nhiệm vụ của họ".

arsenal-1-1725926809.jpg
HLV Domenico Tedesco không bất ngờ khi De Bruyne nổi cơn thịnh nộ. Ảnh: Getty

HLV Domenico Tedesco hiểu rõ cơn thịnh nộ của De Bruyne, vì vậy ông không thấy lạ khi cậu học trò của mình thẳng thắn chỉ trích các đồng đội. Chia sẻ sau trận đấu, ông cho biết: "De Bruyne là đội trưởng của chúng tôi và có tinh thần chiến thắng cao, vì vậy cậu ấy hoàn toàn có thể thể phản ứng theo cảm xúc".

Trong trận ra quân Nations League gặp Israel, De Bruyne chính là cầu thủ chơi xuất sắc nhất với cú đúp giúp Bỉ thắng chung cuộc 3-1. Ở trận đấu với tuyển Pháp, Bỉ đã có khởi đầu tốt hơn, họ cũng chiếm quyền kiểm soát bóng nhỉnh hơn trong toàn bộ trận đấu, thế nhưng độ hiệu quả của Quỷ đỏ lại không cao và đã thất bại 0-2 trước Gà trống bởi các bàn thắng của Kolo Muani và Dembele.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm