Quảng cáo

David Moyes: Fellaini đang chứng tỏ được tài năng của mình

Thứ bảy, 05/04/2014 09:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV David Moyes của Man United khẳng định rằng Marouane Fellaini đang bắt đầu thể hiện mình xứng đáng với cái giá 27,5 triệu bảng.

 

Video bàn thắng: MU 1-1 Bayern (Tứ kết Champions League 2013/14)

 

Sau khi bỏ lỡ ký hợp đồng với Thiago AlcantaraCesc Fabregas trong mùa hè năm ngoái, HLV David Moyes đã quyết định gia tăng sức mạnh cho hàng tiền vệ của Quỷ đỏ bằng cách ký hợp đồng với Marouane Fellaini của Everton. Sở dĩ vị chiến lược gia người Scotland quyết định đưa Fellaini về Old Trafford là bởi ông đã bị thuyết phục bởi tài năng của cậu học trò cũ này khi còn làm việc tại Everton. Tuy nhiên, từ khi chuyển sang khoác áo Man United, Fellaini đã rất vất vả để hòa nhập với lối chơi của đội bóng.

 

David Moyes, Man United, Marouane Fellaini, Quỷ đỏ, Fellaini toa sang, tứ kết champions League, bayern vs man united

David Moyes cho rằng Fellaini đang bắt đầu chứng tỏ được bản thân

 

Marouane Fellaini từng ghi 32 bàn thắng khi còn ở Everton, nhưng hiện tại anh chưa đóng góp cho Man United 1 bàn thắng nào sau 16 lần xuất trận. Theo báo chí Tây Ban Nha, họ đã rất ấn tượng với màn trình diễn của Fellaini trong trận lượt đi tứ kết Champions League giữa Man United và Bayern Munich. Có thể nói tiền vệ người Bỉ chơi xuất sắc nhất trận, qua đó góp công lớn trong trận hòa 1-1 này.

 

Theo đánh giá của HLV David Moyes, ông cho rằng việc chuyển Fellaini từ Goodison Park đến Old Trafford là rất khó khăn và cho tới thời điểm này anh mới bắt đầu chứng tỏ được giá trị của mình tại Man United.

 

“Chuyển tới Man United không phải là điều dễ dàng. Đối với Fellaini, việc chứng minh khả năng của mình là rất khó khăn, nhưng anh ấy đã làm được rất nhiều điều tốt đẹp và dần cải thiện được bản thân”, David Moyes cho biết. “Tôi nghĩ rằng Fellaini đã chơi rất tốt, đặc biệt là ở trận đấu với Bayern. Chúng tôi cần anh ấy, Fellaini cũng đã chơi ấn tượng ở trận đấu với Aston Villa.

 

Chúng tôi mua Fellaini không phải chỉ để cậu ấy chơi tại Premier League, cậu ấy cho thấy phong độ tuyệt vời trước West Ham, Aston Villa và Bayern Munich”.

 

Trước khi bước vào trận lượt về tứ kết C1 trên sân nhà của Bayern Munich vào ngày 10/4, thầy trò HLV David Moyes sẽ có cuộc đối đầu với Newcastle tại vòng 33 Ngoại hạng Anh. Hiện tại M.U đang đứng thứ 7 trên BXH và họ không được phép gặp bất cứ sai lầm nào nếu muốn có được tấm vé dự Champions League mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes Man United Marouane Fellaini Quỷ đỏ Fellaini toa sang tứ kết champions League bayern vs man united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT