Quảng cáo

Danilo ‘xin phép’ Neymar trước gia nhập Real

Thứ sáu, 03/07/2015 17:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Danilo thừa nhận đã hỏi ý kiến của Neymar trước khi rời Porto và đồng ý gia nhập Real Madrid.

VIDEO: Danilo - Tài năng trẻ mới gia nhập Real Madrid

Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Danilo từ CLB Porto với giá 31,5 triệu euro. Sau khi kết thúc mùa giải 2014/15, hậu vệ sinh năm 1991 này đã tới Bernabeu kiểm tra y tế và chính thức ký hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu. Tại đây, Danilo sẽ cạnh tranh vị trí hậu vệ cánh phải với Dani Carvajal.

Danilo ra mắt Real Madrid

Trong buổi trò chuyện với giới truyền thông diễn ra hôm qua (2/7), Danilo đã tiết lộ rằng đã hỏi ý kiến của Neymar trước khi đồng ý gia nhập Real Madrid. Sau khi được hỏi ý kiến, tiền đạo của Barca đã ủng hộ Danilo khoác áo đội bóng đại kình địch tại La Liga.

"Khi nhận lời đề nghị của Real Madrid, tôi đã phân vân bởi tại đó tôi chỉ là sự lựa chọn thứ 3 sau Carvajal và Arbeloa. Đó là đội bóng quá vĩ đại, bởi vậy tôi đã hỏi ý kiến Neymar và cậu ấy ủng hộ tôi gia nhập Real. Neymar cho rằng đó là môi trường lý tưởng để tôi trưởng thành hơn. Mục tiêu của tôi bây giờ là giành vị trí chính thức tại Real", Danilo chia sẻ.

Danilo cũng chia sẻ vẫn thường xuyên liên lạc với Neymar, anh rất vui mừng và mong chờ sớm tới ngày đối đầu với người bạn thân này.

Danilo bắt đầu được biết đến trong màu áo Santos năm 2010. Sau hai mùa giải chơi thành công với Santos, Danilo chuyển sang Porto vào năm 2012. Phong độ ấn tượng trong màu áo đội bóng Bồ Đào Nha đã khiến anh lọt vào mắt xanh của Real Madrid. Tại Bernabeu, Danilo hứa hẹn sẽ đem lại những pha lên bóng và phản công cho Real chất lượng hơn nữa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT