Quảng cáo

Cựu tài năng trẻ của Chelsea đột ngột qua đời

Thứ ba, 04/11/2014 15:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Joe Reay, tài năng từng là học viên lò đào tạo trẻ của Chelsea mới đây gặp tai nạn giao thông đáng tiếc và đã qua đời.

Video bàn thắng: Chelsea 2-1 QPR

Joe Reay năm nay mới 20 tuổi và anh từng là thành viên Học viên trẻ của Chelsea từ lứa U-9 cho tới U-14, gần đây anh đã chuyển sang học viện Woking để tiếc tục giấc mơ bóng đá - nơi bố của Reay đang làm Giám đốc.

Toàn thể CLB Chelsea không khỏi bàng hoàng trước cái chết bất ngờ của Joe Reay, anh gặp tai nạn sau bữa tiệc do bố Kelvin tổ chức hôm thứ Bảy vừa qua. Sau khi rời bữa tiệc, Joe Reay đã bị một chiếc taxi đâm trúng và hiện tại phía cảnh sát đang tiến hành điều tra xác định rõ nguyên nhân.

Joe Reay, Chelsea, cựu sao trẻ của Chelsea qua đời,Ngôi sao, hậu trường, Ebola,sao trẻ chelsea tai nạn giao thông

Joe Reay (phải) bên cạnh bố Kelvin

Sau khi hay tin Joe Reay qua đời, Giám đốc CLB Woking là ông Peter Jordan đã lên tiếng chia buồn với gia đình nạn nhân: "Tôi đã thấy Joe Reay trong bữa tiệc cùng với Frank Bruno, thế nhưng buổi sáng ngày hôm sau tôi nghe tin anh đã qua đời. Tôi đã dành 2 giờ đồng hồ ngồi với gia đình Kelvin, ông ấy là một vị Giám đốc và người bạn tốt của tôi".

Một tuyên bố từ CLB Woking FC phát đi rằng: "Đó là nỗi buồn khủng khiếp đối với CLB Woking, Joe Reay đã ra đi bất ngờ. Chúng tôi muốn gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình Reay, hy vọng họ sẽ vượt qua được khó khăn này. Joe Reay là một thành viên uy tín của Học viện Woking".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngôi sao hậu trường Ebola The Blues Ngoại hạng Anh Stamford Bridge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT