Quảng cáo

Cựu quan chức VFF hiến kế cho U19 Việt Nam đấu Bahrain

Chủ nhật, 23/10/2016 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận tứ kết gặp U19 Bahrain, cựu Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn VFF Dương Vũ Lâm đã mách nước cho U19 Việt Nam.

Player Loading...

VIDEO: Thầy trò U19 Việt Nam vỡ òa khi lọt vào tứ kết U19 châu Á

>>> Link xem U19 Việt Nam vs U19 Bahrain, 23h15 ngày 23/10

Sau cuộc hành trình đầy ngoạn mục ở vòng bảng, U19 Việt Nam đã đi vào lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào vòng tứ kết tại VCK U19 châu Á. Ở vòng đấu này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đối mặt với thử thách cực lớn đó là Bahrain. Đối thủ của chúng ta không chỉ được đánh giá hơn về mặt đẳng cấp, họ còn có lợi thế cực lớn đó là được thi đấu trên sân nhà.

Trước thềm trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết vũ khí lợi hại nhất của U19 Việt Nam đó chính là tinh thần thi đấu. Toàn đội sẽ cố gắng hết sức mình, quyết tâm chiến đấu vì bóng đá Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung.

Vào lúc 23h15 tối nay 23/10, U19 Việt Nam sẽ bước vào trận tứ kết gặp U19 Bahrain. Trước trận đấu, cựu Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn VFF ông Dương Vũ Lâm đã đưa ra kế sách cho HLV Hoàng Anh Tuấn đối phó với đội chủ nhà Bahrain.

Ông Dương Vũ Lâm mách nước cho U19 Việt Nam đấu Bahrain

"Trận này chắc chắn rất khó khăn, thứ nhất vì đối thủ mạnh hơn, thứ hai họ còn là chủ nhà. Thành ra, các pha vào bóng quyết liệt như thường thấy của đội tuyển U19 Việt Nam sẽ trở thành các pha bóng nhạy cảm, và trọng tài cũng là điều mà chúng ta cần lưu tâm. Chúng ta nên chơi lối đá như từng đá với UAE, với sự thận trọng hơn trong các pha tranh chấp. Nếu chúng ta giữ tỷ số hoà cho đến khoảng giữa hiệp 1, có khả năng Bahrain sẽ bắt đầu nôn nóng và mất bình tĩnh. Khi đó, các pha phản công của đội tuyển U19 Việt Nam sẽ dễ phát huy tác dụng hơn", Ông Dương Vũ Lâm chia sẻ trong cuộc trao đổi với Dân Trí mới đây.

Bên cạnh đó, ông Dương Lâm Vũ cũng cho rằng U19 Việt Nam có nhiều cầu thủ đã dự V-League nên chịu được áp lực thi đấu chuyên nghiệp, đây là một lợi thế đối với đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Theo những thông tin mới đây nhất, thể thức thi đấu tại tứ kết VCK U19 châu Á đã có thay đổi. Cụ thể, từ vòng tứ kết nếu hai đội hòa nhau sau 90 phút sẽ thi đấu 2 hiệp phụ. Sau những hiệp phụ vẫn chưa phân chia thắng bại mới bước vào loạt đá luân lưu. Thay đổi này ảnh hưởng tới cả U19 Việt Nam và Bahrain, thế nhưng chúng ta bất lợi nhiều hơn bởi thể lực khó có thể đảm bảo đứng vững trong thời gian hơn 100 phút cày ải trên sân. Còn với Bahrain, chắc chắn thể lực họ được đánh giá cao hơn đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam vs U19 Bahrain chuyên gia hiến kế cho U19 Việt Nam nhận định U19 Việt Nam vs U19 Bahrain truc tiep U19 Việt Nam vs U19 Bahrain truc tiep tu ket u19 chau á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT