Quảng cáo

Cựu HLV M.U hạ thấp Chelsea và ‘Mou Team’

Thứ sáu, 31/07/2015 18:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước báo giới, cựu HLV của Man Utd - David Moyes bất ngờ hạ thấp Chelsea và 'Mou Team' khi cho rằng The Blues chỉ đủ sức cạnh tranh top 4 tại Tây Ban Nha.

VIDEO: David Moyes ngồi ăn bim bim với CĐV sau khi bị đuổi lên khán đài

HLV David Moyes từng làm việc thành công tại Premier League khi dẫn dắt Everton, thế nhưng khi chuyển sang làm việc tại Man Utd ông lại gây thất vọng và bị sa thải chỉ sau 1 mùa tại Old Trafford. Chia tay Premier League, David Moyes quyết định chuyển sang Tây Ban Nha và hiện đang dẫn dắt CLB Real Sociedad tại giải La Liga.

Man Utd, David Moyes, Chelsea, Mou Team, Real Sociedad, Man City, chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong chelsea, Quỷ đỏ, La Liga, The Blues, Champions League, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

David Moyes cho rằng Chelsea chỉ cạnh tranh top 4 tại La Liga

Trong một chia sẻ mới đây, HLV David Moyes đã giải thích lý do chọn Real Sociedad là điểm dừng chân tiếp theo. Trên tờ Telegragh, vị chiến lược gia 52 tuổi cho biết: "Real Sociedad và Everton có khá nhiều điểm tương đồng, với tôi đây chính là đội bóng thích hợp nhất để làm việc cũng như cải thiện bản thân. Tôi không chắc chắn có trở lại Anh nữa hay không, nhưng hiện tôi tôi chỉ muốn cùng Sociedad hướng tới những thành công".

HLV David Moyes đang rất hạnh phúc tại Real Sociedad, khi so sánh sức mạnh các đội bóng Anh và Tây Ban Nha nhà cầm quân này bất ngờ hạ thấp sức mạnh của Chelsea: "Real Madrid và Barca sẽ trở thành hai đội bóng hàng đầu nếu đến Anh. CÒn Chelsea hay Man City chỉ có thể cạnh tranh top 4 tại Tây Ban Nha, nửa trên BXH La Liga gồm những đội bóng mạnh".

Kể từ khi dẫn dắt Real Sociedad từ hồi tháng 11/2014, trận đấu thành công nhất của HLV David Moyes với đội bóng chính là chiến thắng 1-0 trước đội bóng mạnh Barcelona. Nhưng với thành tích này, ông chỉ giúp Sociedad kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 12 trên BXH La Liga.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ La Liga The Blues Champions League Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo