Quảng cáo

Cuộc nói chuyện giữa Thanh Hào và Abass tại bệnh viện

Chủ nhật, 27/09/2015 08:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi kết thúc trận chung kết cúp quốc gia, Thanh Hào lập tức tới bệnh viện để trực tiếp nói lời xin lỗi với nạn nhân Abass.

VIDEO: Tình huống vào bóng khiến Abass gãy chân của Dương Thanh Hào

Trong trận tranh cúp quốc gia giữa B.Bình Dương và Hà Nội T&T diễn ra chiều qua, Dương Thanh Hào đã có pha xoạc bóng từ phía sau rất nguy hiểm khiến Abass dính chấn thương rất nặng ở cổ chân. Theo chẩn đoán ban đầu, ngoại binh của B.Bình Dương bị gãy chân và được chuyển tới bệnh viện gấp.

Thanh Hào, Abass, Thanh Hào và Abass, video clip thanh hao abass, thanh hao xin loi abass, thanh hao don gay chan abass, B.Bình Dương, Hà Nội T&T, cúp quốc gia, bình dương vô địch cúp quốc gia

Cận cạnh pha pham lỗi của Thanh Hào với Abass

Ngay sau khi kết thúc trận tranh cúp quốc gia, Thanh Hào đã tới thẳng bệnh viện Việt-Pháp để nói lời xin lỗi với Abass. Nội dung cuộc trò chuyện của hai cầu thủ này được trang Thể thao 24 trích dẫn như sau:

"Thanh Hào: Cho tôi xin lỗi, thật sự tôi không cố ý chỉ là ham bóng thôi. Rất mong Abass tha thứ và mạnh mẽ hơn để vượt qua giai đoạn đau đớn và khó khăn này.

Abass: Cảm ơn Hào đã đến thăm, bạn đừng quá lo lắng. Tôi tin mình sẽ vượt qua được thôi, tôi là người đàn ông mạnh mẽ mà. Đã đối đầu với nhau nhiều trận rồi nên tôi biết bạn không có thi đấu ác ý hay chơi xấu. Tất cả chỉ là tai nạn, bởi vì tôi và bạn đều ham bóng và đây là một phần của bóng đá.

Thanh Hào: Abass bạn cho mình xin lỗi.

Abass: Không sao, bạn đừng buồn, mình tha thứ cho bạn."

Từ cuộc hội thoại nêu trên, có thể thấy cả hai đều không có ý triệt hạ và nạn nhân Abass đã tha thứ cho Thanh Hào.

Được biết, ngay rạng sáng nay (27/9) Abass đã trải qua ca phẫu thuật thành công tại bệnh viện Việt-Pháp. Sau ca phẫu thuật, hiện Abass vẫn đang nằm trong phòng hồi sức. Các bác sỹ cũng chưa thông báo chi tiết tình hình của ngoại binh này.

Dù đã được Abass tha thứ, nhưng Thanh Hào vẫn phải đón nhận rất nhiều lời chỉ trích. HLV Mai Đức Chung tỏ ra bức xúc, ông cho rằng trọng tài nên rút 2 thẻ đỏ phạt cầu thủ của Hà Nội T&T bởi pha vào bóng rất bạo lực.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hào Abass Thanh Hào và Abass video clip thanh hao abass thanh hao xin loi abass thanh hao don gay chan abass B.Bình Dương Hà Nội T&T cúp quốc gia bình dương vô địch cúp quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT