Quảng cáo

Cùng bảng với U23 Việt Nam, người Australia nói gì?

Thứ ba, 24/10/2017 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi có kết quả bốc thăm VCK U23 châu Á 2018, HLV Josep Gombau của U23 Australia đã có những chia sẻ mang tính chất xã giao.

Chiều nay 24/10 đã chính thức diễn ra lễ bốc thăm chia bảng VCK U23 châu Á 2018. Với việc nằm ở nhóm 4, U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu không hề dễ dàng cùng với các đối thủ Hàn Quốc, Australia và Syria.

Chia sẻ sau khi có kết quả bốc thăm, HLV Josep Gombau của U23 Australia cho biết: "Giải đấu sắp tới là cơ hội để các cầu thủ trẻ Australia hoàn thiện, trở thành lứa kế cận tiếp theo phục vụ ĐTQG. Đã vào đến vòng này, tất cả 16 đội đều mạnh nên rơi vào bảng đấu nào cũng khó khăn. Dù vậy, U23 Australia sẽ đến Trung Quốc với mong muốn cao nhất là giành chiến thắng giải đấu. Chúng tôi muốn ra mắt lứa cầu thủ mới đẳng cấp cao với bạn bè quốc tế."

HLV U23 Australia trả lời mang tính chất xã giao

Ông Luke Casserly, cựu tuyển thủ Australia và hiện đang là một lãnh đạo LĐBĐ Australia cũng cho biết khi có kết quả bốc thăm: "Chúng tôi đã nhiều lần đối đầu Hàn Quốc trong quá khứ, gần đây chúng tôi cũng có những trận đấu quyết liệt với Syria. Bởi vậy, khi đến với giải đấu này các trận đấu đều không dễ dàng. U23 Australia sẽ có những sự chuẩn bị tốt, chúng tôi sẽ tập trung đầu tư cho toàn đội. Chúng tôi cũng sẽ có những phần thưởng khích lệ cho các cầu thủ ở giải đấu này".

Về phía U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết: "Đây rõ ràng là một bảng đấu rất nặng đối với U23 Việt Nam. Trên thực tế, U23 Hàn Quốc và U23 Australia đều có trình độ vượt trội so với U23 Việt Nam. Hai đội bóng này đều sở hữu lối chơi hiện đại và cầu thủ của họ có sức vóc, kỹ thuật rất tốt. Vì thế, việc đối đầu với U23 Hàn Quốc hay U23 Australia là những thử thách thực sự cho U23 Việt Nam. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng từng trận đấu để mang về những điểm số quý giá nhất."

Kết quả bốc thăm chia bảng VCK U23 châu Á 2018

Highlights U23 Việt Nam thua sát nút U23 Hàn Quốc ở vòng loại

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 châu Á vòng loại U23 châu Á chia bảng vòng loại U23 châu Á U23 Việt Nam U23 Australia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT