Quảng cáo

Cris Ronaldo lại thúc cùi chỏ vào mặt cầu thủ Atletico Madrid

Thứ hai, 15/09/2014 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một hình ảnh xấu của Cristiano Ronaldo trong trận derby Madrid mới đây đã bị báo giới phanh phui, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có hành vi thúc cùi chỏ vào mặt Miranda.

 

video bóng đá, Siêu cúp Tây Ban Nha, Atletico Madrid 2-1 Real Madrid, Cristiano Ronaldo, Ronaldo đấm Godin, Ronaldo thúc cùi chỏ với Miranda, video ronaldo trả đũa Miranda, derby Madrid

Ronaldo có hành động trả đũa Miranda trong trận derby Madrid

 

Rạng sáng qua (14/9), Real Madrid và Atletico đã có cuộc đối đầu trên sân Bernabeu thuộc khuôn khổ vòng 3 La Liga. Ở trận đấu này, Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2014, Cris Ronaldo đã đóng góp 1 bàn thắng cho Los Blancos trên chấm phạt đền, thế nhưng chừng đó là không đủ để giúp đội nhà chiến thắng và chịu thất bại lần thứ 2 liên tiếp trước Atletico ở mùa giải 2014/15.

 

Dù trận đấu đã qua, nhưng mới đây giới truyền thông Tây Ban Nha mới tiết lộ một hình ảnh xấu của Ronaldo. Theo đó, siêu sao của Real Madrid đã có hành động trả đũa khi thúc cùi chỏ vào mặt trung vệ Miranda của Atletico.

 

Video bóng đá: Cận cảnh tình huống CR7 trả đua Miranda

 

Trong đoạn video ghi lại cho thấy, sau khi Miranda vào bóng từ phía sau khiến Ronaldo ngã xuống, lập tức chân sút người Bồ Đào Nha lấy cùi chỏ thúc vào mặt cầu thủ của đối phương. Điều đáng nói là trọng tài chính Antonio Mateu đứng gần đó nhưng không thổi phạt và ra hiệu cho trận đấu tiếp tục, sau khi tình huống bóng kết thúc Miranda lập tức nhận 1 thẻ vàng với lỗi vào bóng thô bạo.

 

Không hài lòng với quyết định của trọng tài, đồng đội Raul Garcia của Miranda đã tới và giải thích trong sự vô vọng.

 

Đây không phải là lần đầu tiên Cris Ronaldo có hành động xấu với cầu thủ của Atletico Madrid. Còn nhớ ở trận đấu lượt về tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha cuối tháng vừa qua, CR7 đã không kiềm chế được bản thân khi bị Godin kèm quá sát nên đã có hành vi không đẹp khi đánh vào mặt cầu thủ này. May mắn cho siêu sao của Real Madrid là trọng tài chỉ rút ra 1 thẻ vàng cảnh cáo.

 

VIDEO: Bị kèm sát, Ronaldo thẳng tay đấm vào mặt Godin

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
derby Madrid La Liga Bernabeu Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT