Quảng cáo

Costa và Cahill báo tin vui trước trận gặp Arsenal

Thứ bảy, 01/08/2015 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo xác nhận từ HLV Jose Mourinho, tiền đạo Diego Costa và Cahill đã bình phục chấn thương và sẵn sàng thi đấu ở trận gặp Arsenal sắp tới.

Video bàn thắng: Chelsea vs Barcelona (Giao hữu 2015)

Sau trận đấu giao hữu với Barcelona diễn ra hồi giữa tuần, Chelsea gặp gặp tổn thất về nhân sự khi tiền đạo Diego Costa dính chấn thương gân khoeo, trong khi Gary Cahill gặp vấn đề ở vùng mũi. Điều này khiến The Blues hết sức lo lắng, bởi tối ngày 2/8 họ sẽ bước vào trận đấu trận đấu đầu tiên gặp Arsenal tại Siêu cúp Anh.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Jose Mourinho xác nhận mọi cầu thủ đều khỏe, điều này đồng nghĩa với việc chấn thương của Diego Costa và Gary Cahill đã bình phục. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: "Mọi thứ đều ổn, chẳng có điều gì đáng lo ngại về tình hình nhân sự cả. Trong tay tôi hiện đang có 3 tiền đạo sung sức, họ không gặp trở ngại về sức khỏe."

Arsenal vs Chelsea, Jose Mourinho, Diego Costa, Gary Cahill, costa bình phục chấn thương, Arsenal, truc tiep Arsenal vs Chelsea, link xem truc tiep Arsenal vs Chelsea, link sopcast Arsenal vs Chelsea, The Blues, Champions League, Pháo thủ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng
Costa sẵn sàng ra sân ở trận gặp Arsenal

Với đội hình nhân sự đầy đủ, HLV Jose Mourinho quyết tâm giành chiến thắng trước Arsenal. Nói về cuộc đối đầu này, nhà cầm quân người Bồ chia sẻ: "Tôi nghĩ nó sẽ khốc liệt hơn một trận giao hữu gặp PSG hay Barcelona gần đây. Tuy nhiên, so với độ kịch tính của Premier League thì không bằng bởi động cơ hoàn toàn khác. Tôi chưa bao giờ làm điều gì đặc biệt trước Arsenal, dù thắng hay thua tôi vẫn cảm thấy bình thường".

Trong 5 lần đối đầu gần đây nhất, Arsenal chưa từng được hưởng niềm vui chiến thắng trước Arsenal bởi thua 3 trận và hòa 2. Điều đáng chú ý là 5 trận này Pháo thủ chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn vào lưới The Blues tại Cúp liên đoàn Anh hồi tháng 10/2013, họ đã để thủng lưới 8 bàn.

Đội hình của Arsenal không được cải thiện nhiều trong phiên chợ Hè 2015, vậy nên so với đội hình của Chelsea họ vẫn bị đánh giá là đội bóng cửa dưới. Cùng chờ xem thầy trò HLV Wenger có thể tạo bất người trước The Blues hay không? Trận đấu sẽ được thể thao 247 trực tiếp vào lúc 21h00 tối mùa (2/8), mời quý vị đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Champions League Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT