Quảng cáo

Công Vinh lập kỷ lục trong trận đại thắng ĐT Đài Loan

Thứ năm, 24/03/2016 21:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lê Công Vinh đã có cú đúp bàn thắng giúp ĐT Việt Nam đánh bại Đài Loan 4-1, đây là màn trình diễn ấn tượng đánh dấu cột mốc 70 trận khoác áo ĐTQG của tiền đạo xứ Nghệ.

VIDEO: Công Vinh ấn định chiến thắng 4-1 cho ĐTVN trước Đài Loan

Trước thềm trận đấu với ĐT Đài Loan, Lê Công Vinh đã có tổng cộng 69 lần khoác áo ĐTQG Việt Nam. Như vậy, chỉ còn duy nhất 1 trận nữa ra sân là tiền đạo xứ Nghệ san bằng được kỷ lục của cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Phương.

Việt Nam 4-1 Đài Loan, video bàn thắng Việt Nam 4-1 Đài Loan, kết quả Việt Nam 4-1 Đài Loan, tỉ số, Công Vinh lập kỷ lục trong trận đại thắng ĐT Đài Loan

Công Vinh ăn mừng bàn thắng vào lưới ĐT Đài Loan

Ở trận gặp ĐT Đài Loan vừa kết thúc, Lê Công Vinh đã được HLV Nguyễn Hữu Thắng điền tên trong đội hình xuất phát và anh thi đấu trọn vẹn 90 phút. Trong ngày cán mốc kỷ lục, tiền đạo của B.Bình Dương đã thể hiện phong độ rất ấn tượng với cú đúp bàn thắng. Phút thứ 8, Công Vinh đã tỏa sang san bằng cách biệt 1-1 cho ĐT Việt Nam. Ở phút bù giờ đầu tiên trong hiệp 2, Lê Công Vinh đã hoàn tất cú đúp và đồng thời ấn định chiến thắng 4-1 cho đội nhà. Hai bàn thắng còn lại của ĐTVN đều được ghi do công của Văn Toàn ở phút 29 và 42.

Lê Công Vinh lần đầu tiên được triệu tập lên ĐT Việt Nam vào tháng 6/2004. Với cú đúp bàn thắng nêu trên, Lê Công Vinh đã nâng tổng số pha lập công cho ĐT Việt Nam lên con số 43. Đáng chú ý, các bàn thắng của Công Vinh được ghi vào lưới của hầu hết các đội bóng mạnh tại khu vực như Thái Lan (2 bàn), Malaysia (3 bàn), Myanmar (7 bàn), Singapore (2 bàn) và Indonesia (1 bàn).

Dù đã ngoài 30 tuổi, nhưng Lê Công Vinh vẫn đang thể hiện phong độ khá tốt. Trong thời gian tới, tiền đạo xứ Nghệ hoàn toàn có thể vượt qua Minh Phương để đào sâu thêm kỷ lục số lần khoác áo ĐTQG.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Việt Nam 4-1 Đài Loan video bàn thắng Việt Nam 4-1 Đài Loan kết quả Việt Nam 4-1 Đài Loan tỉ số Công Vinh lập kỷ lục trong trận đại thắng ĐT Đài Loan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT