Quảng cáo

Công Phượng quyết lấy lại cảm hứng tại giải U21 Quốc tế

Thứ ba, 20/12/2016 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm cuộc đối đầu với U21 Thái Lan tại giải Quốc tế 2016, Nguyễn Công Phượng cho biết anh sẽ lấy lại được cảm hứng thi đấu khi trở về thi đấu cho HAGL.

Player Loading...

VIDEO: Khả năng săn bàn ấn tượng của Công Phượng trước khi sang Nhật

Công Phượng đã trải qua 1 mùa giải thi đấu tại Mito HollyHock (Nhật Bản). Tại đây anh gặp không ít khó khăn bởi chấn thương hành hạ, tiền đạo xứ Nghệ đã được trao những cơ hội thi đấu tại J-league 2, thế nhưng thời gian trên sân chưa đủ để Phượng tạo ấn tượng. Sau 1 năm thi đấu tại Nhật Bản, HAGL đã quyết định đưa Phượng trở về đá V-League 2017.

Công Phượng quyết lấy lại cảm hứng tại giải U21 Quốc tế

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Công Phượng sẽ cùng đội U21 HAGL dự giải U21 Quốc tế 2016 và hôm nay 20/12 anh và các đồng đội sẽ khởi đầu hành trình bảo vệ chức vô địch với trận mở màn gặp U21 Thái Lan. Trước thềm trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có cuộc trao đổi trên VnExpress.

Công Phượng cho biết: "HAGL là mái nhà mà chúng tôi luôn hướng về. Tôi và nhiều đồng đội từng trải qua bảy năm ăn tập cùng nhau nên không có gì xa lạ cả. Được trở về khoác áo U21 HAGL, sinh hoạt cùng những người bạn cũ là cơ hội tốt để tôi lấy lại niềm tin và cảm hứng trong thi đấu. Không chỉ ở giải U21 lần này mà cả V-League 2017, tôi sẽ cố gắng hết mình, lấy lại phong độ".

Nói về đối thủ U21 Thái Lan sắp tới, tiền đạo xứ Nghệ cho biết: "Bóng đá Thái Lan ở cấp độ nào cũng mạnh. Giải lần này họ cử lực lượng rất đáng gờm, mà bằng chứng là chiến thắng 6-2 trước U21 Gangwon trong trận ra quân. Chắc chắn chúng tôi sẽ gặp khó khăn khi đối đầu họ ở trận ra quân ngày mai. Nhưng hai năm trước, chúng tôi đã thắng đại diện của Thái Lan và hy vọng một kết quả tương tự sẽ lặp lại".

Trận đấu giữa U21 HAGL và U21 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 18h00 tối nay, mời các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
U21 HAGL vs U21 Thái Lan U21 Quốc tế 2016 Nguyễn Công Phượng HAGL Công Phượng quyết lấy lại cảm hứng tại giải U21 Quốc tế U21 HAGL U21 Viet Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT