Quảng cáo

“Công Phượng mới” muốn lọt tầm ngắm của HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 31/10/2018 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trước thềm giải U21 Quốc gia, các cầu thủ HAGL đều đặt mục tiêu lọt tầm ngắm của HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho Asian Cup và SEA Games 2019.

Video: Khóa 4 HAGL JMG thắng ấn tượng

Vòng chung kết U21 Quốc gia 2018 diễn ra từ ngày 7 đến 17 tháng 11 tại Huế. Với tư cách là đương kim vô địch của giải đấu, U21 HAGL tham dự với quyết tâm bảo vệ ngôi vương. Chuẩn bị cho mục tiêu này, mới đây đội bóng phố Núi đã công bố danh sách sơ bộ 30 cái tên.

Hiện tại HAGL đang gấp rút tập luyện chuẩn bị cho giải đấu. Bên cạnh việc bảo vệ ngôi vương, các cầu thủ U21 HAGL còn đặt ra mục tiêu lọt tầm ngắm của HLV Park Hang Seo, qua đó mở ra cơ hội được lựa chọn dự Asian Cup và SEA Games 2019.

U21 Quốc gia, tin tức U21 Quốc gia, Đinh Thanh Bình, Triệu Việt Hưng, U21 HAGL, Park Hang Seo

Đinh Thanh Bình, cầu thủ được gọi với biệt danh "Công Phượng mới" là một những cầu thủ U21 HAGL chuẩn bị cho giải đấu nêu trên. Mùa trước anh chơi cho Viettel và giúp đội bóng lên hạng, chia sẻ về điều này, Thanh Bình cho biết: "Dù ở môi trường nào, giải đấu nào tôi cũng đều nỗ lực thể hiện hết khả năng của mình. Tôi luôn mong muốn được đóng góp một phần nào đối cho Viettel lên hạng".

Nói về phong độ và mục tiêu sắp tới, Thanh Bình chia sẻ: "Về phong độ bản thân, sau những chấn thương tôi đã phục hồi kịp thời. Trong mỗi trận đấu tôi đều vào sân với tâm thế và quyết tâm cao nhất. Mục tiêu của tôi cũng như toàn đội là sẽ cố gắng giữ chức vô địch, bên cạnh đó tôi và các cầu thủ đều muốn được triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam dự SEA Games 2019".

U21 Quốc gia, tin tức U21 Quốc gia, Đinh Thanh Bình, Triệu Việt Hưng, U21 HAGL, Park Hang Seo

Cùng chung mục tiêu với Thanh Bình, Triệu Việt Hưng cho biết: "Tôi thấy giải U21 Quốc gia lần này có nhiều đội mạnh, hầu hết đều từ V-League và hạng Nhất nên thi đấu sẽ rất khó khăn. Là cầu thủ ai cũng mong muốn 1 lần được dự Asian Cup và SEA Games, tất nhiên tôi không ngoại lệ. Bởi vậy toàn đội sẽ thi đấu với 100% năng lực để đạt được kết quả tốt nhất, cũng như mở ra cơ hội lên tuyển Việt Nam".

Được biết, trước khi vào Huế dự VCK U21 Quốc gia 2018 ngày 3/11, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ rút gọn quân số của U21 HAGL xuống còn 23 cầu thủ. Để được lựa chọn, các cầu thủ phải thể hiện tốt trong những buổi tập cùng U21 HAGL.

Danh sách sơ bộ 30 cầu thủ U21 HAGL
undefined

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Quốc gia tin tức U21 Quốc gia U21 HAGL Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT