Quảng cáo

Công Phượng chia sẻ trước khi về hội quân trên ĐTVN

Chủ nhật, 29/05/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm nay 29/5 Nguyễn Công Phượng sẽ lên đường về Việt Nam, trước khi khởi hành tiền đạo của Mito HollyHock đã có những chia sẻ thú vị trước giới truyền thông Nhật Bản.

VIDEO: Công Phượng đá trận đầu tiên cho Mito Hollyhock

Sau khi nhận thư từ VFF, phía CLB Mito HollyHock đã đồng ý để Nguyễn Công Phượng trở lại Việt Nam phục vụ cho ĐTQG. Phải tới hết ngày hôm qua, sau khi trận đấu với Sanuki thuộc vòng 15 J-League 2 kết thúc CLB Mito HollyHock mới chịu để tiền đạo xứ Nghệ trở về Việt Nam. Trong trận đấu vừa nêu, Mito HollyHock may mắn cầm hòa 1-1 ở những phút cuối, Nguyễn Công Phượng tiếp tục được điền tên trong danh sách đăng ký, thế nhưng anh không có cơ hội ra sân.

Nguyễn Công Phượng, ĐT Việt Nam, Mito HollyHock, Công Phượng về Việt Nam, Xuân Trường về Việt Nam

Hôm nay Công Phượng sẽ về tới Việt Nam

Theo lịch trình, trong ngày hôm nay 29/5 Nguyễn Công Phượng sẽ chính thức lên đường trở về Việt Nam. Chia sẻ với phóng viên J-League trước khi về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam, tiền đạo xứ Nghệ cho biết: "Tại Nhật Bản tôi không thường xuyên được thi đấu, bởi vậy tôi rất vui khi được triệu tập lên ĐTQG đợt này. Tôi sẽ cố gắng hết sức để được ra sân phục vụ cho ĐT Việt Nam.

Tại đây tôi đã học hỏi được rất nhiều điều, cầu thủ bên này cũng rất chuyên nghiệp. Trong sân cỏ và ngoài sân cỏ đều có nhiều lứa tuổi khác nhau. Khi trở về nước, tôi có thể truyền đạt những kinh nghiệm của cầu thủ nhật với các đồng nghiệp tại Việt Nam."

Trước khi kết thúc cuộc trò chuyện, Nguyễn Công Phượng đã gửi những lời nhắn nhủ tới các fan: "Đầu tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn tới mọi người đã ủng hộ tôi trong thời gian qua tại Nhật Bản. Tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện mình và được ra sân nhiều hơn. Rất mong mọi người sẽ ủng hộ tôi trong thời gian tiếp theo cũng như đồng hành trong sự nghiệp."

Ngoài Nguyễn Công Phượng, trong ngày hôm nay tiền vệ Lương Xuân Trường cũng sẽ trở về Việt Nam trừ Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng ĐT Việt Nam Mito HollyHock Công Phượng về Việt Nam Xuân Trường về Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT