Quảng cáo

Cơ hội đi tiếp của Futsal Việt Nam sau ngày 17/9

Thứ bảy, 17/09/2016 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Sau ngày thi đấu 17/9 tại Futsal World Cup 2016, ĐT Futsal Việt Nam vẫn giữ vị trí thứ 4 trong nhóm đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Player Loading...

 

Sau ngày thi đấu 17/9, hai bảng đấu A và B đã chính thức khép lại. Các đội giành vé trực tiếp vào vòng 16 đội đã được xác định gồm Bồ Đào Nha, Colombia (nhất, nhì bảng A) và Nga, Thái Lan (nhất, nhì bảng B). Các bảng đấu còn lại đều mới trải qua 2 vòng đấu nên cuộc đua giành vé vào vòng 16 đội vẫn còn khốc liệt, đặc biệt là những đội bóng đang xếp vị trí thứ 3.

Kết thúc loạt trận ngày 17/9, Ai Cập và Panama không còn quyền tự quyết do đã thi đấu hết số trận. Như vậy, các đội còn lại như Costa Rica, Iran, Australia và cả Việt Nam đều có quyền tự quyết tấm vé vớt đi tiếp ở loạt trận cuối cùng.

Futsal World Cup 2016, ĐT Futsal Việt Nam, Cơ hội đi tiếp của Futsal Việt Nam, tin tức Futsal Việt Nam, tin tức Futsal World Cup

BXH các đội xếp thứ 3 sau ngày thi đấu 17/9

Về cơ hội của ĐT Futsal Việt Nam, chúng ta vẫn giữ vị trí thứ 4 trong nhóm những đội đứng thứ 3 (hiệu số -4) có thành tích tốt nhất. Thầy trò HLV Bruno Garcia vẫn còn trận đấu cuối cùng gặp Italia, theo cục diên hiện tại thì chỉ cần 1 điểm là chúng ta đã nắm chắc tấm vé đi tiếp với tư cách là 1 trong những đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất, khi đó ĐT Futsal Việt Nam có 4 điểm và xếp trên Ai Cập và Panama. Tuy nhiên, trước đối thủ cực mạnh là Italia thì cơ hội này của chúng ta là không nhiều.

Khả thi hơn là ĐT Futsal Việt Nam cạnh tranh hiệu số với các đối thủ trong nhóm đội đứng thứ 3. Để làm được điều này, ĐT Futsal Việt Nam cần phải có bàn thắng vào lưới Italia và đồng thời hạn chế tối đa số bàn thua.

Theo lịch trình, ĐT Futsal Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với Italia diễn ra lúc 6h00 ngày 18/9 tới đây. Mời quí vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal World Cup 2016 ĐT Futsal Việt Nam Cơ hội đi tiếp của Futsal Việt Nam tin tức Futsal Việt Nam tin tức Futsal World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT