Quảng cáo

CLB Long An ‘chơi trội’, Kiatisak nhận tối hậu thư

Thứ hai, 27/02/2017 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Long An ‘chơi trội’, Thái Lan ra 'tối hậu thư' cho Kiatisak; Ibrahimovic không quên “troll” Arsenal... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Pogba chạm bóng tinh tế biến 2 hậu vệ thành gã hề

Thái Lan ra 'tối hậu thư' cho Kiatisak

Theo thông tin từ Bangkok Post, Liên đoàn bóng đá Thái Lan vừa ra "tối hậu thư" với HLV Kiatisak, theo đó yêu cầu nhà cầm quân này sớm hoàn tất các điều khoản trong hợp đồng mới trước ngày 28/2. Bằng không, "Zico Thái" có thể mất ghế chỉ đạo đội tuyển Thái Lan. Thông điệp này được luật sư của LĐBĐ Thái Lan phát ra hôm 26/2 và gửi cho công ty quản lý Kiatisak.

Long An ‘chơi trội’ như đội bóng của Công Vinh

Từ trận đấu với HAGL, các cầu thủ Long An đã đón nhận tin vui khi lãnh đạo CLB quyết định mức thưởng cho CLB sẽ tăng lên đáng kể. So với khung quy định từ đầu mùa giải này cũng như nhiều mùa trước, Long An chỉ thưởng 300 triệu đồng/trận thắng sân khách và 200 triệu đồng/trận thắng sân nhà, thì từ trận đá với HAGL, CLB Long An treo thưởng lần lượt 500 triệu đồng và 300 triệu đồng/trận thắng sân khách và sân nhà.

CLB Long An treo thưởng đậm cho các cầu thủ

Lãnh đạo CLB cho hay đó mới chỉ là mức thưởng riêng của công ty quản lý đội bóng, trong khi UBND tỉnh Long An vẫn duy trì mức thưởng thêm 50 triệu đồng nếu CLB có chiến thắng. So với mức thưởng 500 triệu đồng/trận thắng như các đội bóng được mệnh danh là “đại gia” đang vận dụng (cụ thể là CLB TP.HCM của quyền Chủ tịch Công Vinh ban bố mức thưởng 500 triệu đồng/trận thắng), Long An thậm chí còn nhận thưởng đậm hơn (đến 550 triệu đồng) nếu họ có trọn vẹn 3 điểm trên sân bất cứ đối thủ nào.

Ibrahimovic không quên “troll” Arsenal

Ibrahimovic đã bày tỏ niềm hân hoan sau khi cùng M.U vượt qua thử thách khó chịu Southampton dù cho điều đó có làm tổn thương người hâm mộ Arsenal, những người phải chờ 10 năm mới được chứng kiến CLB đăng quang tại cúp FA năm 2014. “Hôm nay tất cả nói về chiến thắng và chiếc cúp vô địch, mọi người nhớ tới những ai đã nâng cao chiếc cúp và không phải những người đã có một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi tin tưởng vào những gì chúng tôi đang làm và chúng tôi tiếp tục tiến lên, tiếp tục tập luyện chăm chỉ, tiếp tục hy sinh và đang là những người chiến thắng. Sau 7 tháng, tôi đã có 2 danh hiệu cùng CLB. Có những CLB khác họ đã không thể giành chiến thắng trong vòng 10 năm. Tôi muốn nói là tôi đã giành được một nửa những gì họ đã có trong 10 năm, vì vậy tôi rất vui mừng vì điều đó.”

Di Maria nổi cáu trước sự phũ phàng của PSG

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Angel Di Maria đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng, giúp Barca giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-0. Tuy nhiên, ở giai đoạn trước đó, anh từng bị xem là “người thừa” ở sân Parc des Princes. Theo tiết lộ từ L’Equipes, PSG do không hài lòng với màn trình diễn của Di Maria hồi đầu mùa đã bí mật đàm phán bán tiền vệ người Argentina cho 1 CLB của Trung Quốc. Các lãnh đạo của PSG, trong đó có Giám đốc thể thao Patrick Kluivert đã thực hiện nhiệm vụ này cùng đại diện của Di Maria, Jorge Mendes. Về phần HLV Unai Emery, ông cũng đồng ý với kế hoạch của PSG, đặc biệt sau khi nhà cầm quân này sở hữu chữ kí của tiền vệ Julian Draxler trong tháng 1. Ở thời điểm đó, ngôi sao người Argentina không hề hay biết.

Ibra chỉ đàm phán hợp đồng mới sau khi mùa giải này kết thúc

Mặc dù vừa giành thêm 1 danh hiệu cùng Man Utd nhưng Ibrahimovic vẫn chưa vội vàng gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ người Thụy Điển tuyên bố anh sẽ đưa ra quyết định cuối cùng sau khi mùa giải này kết thúc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da tin bong da tin tuc bong da diem tin bong da Ngoai hang Anh V-League La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT