Quảng cáo

CLB hạng năm tạo ‘động đất’ sau hơn 1 thế kỷ tại FA Cup

Chủ nhật, 19/02/2017 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Lincoln City đã tạo địa chấn tại vòng 5 FA Cup khi đánh bại đối thủ đến từ Ngoại hạng Anh để giành quyền vào tứ kết.

Trận đấu giữa Burnley và Lincoln City đêm qua 18/2 đã diễn ra hết sức kịch tính. Dù được đánh giá cao hơn và được thi đấu trên sân nhà, thế nhưng Burnley không thể xuyên thủng lưới Lincoln City trong suốt hiệp đấu đầu tiên.

Bước vào hiệp đấu thứ 2, thế trận tiếp tục diễn ra hấp dẫn với những màn tranh chấp các cầu thủ 2 đội. Tưởng rằng trận đấu sẽ khép lại với tỉ số 0-0, nhưng bất ngờ đã xảy ra ở phút 89, khi Sean Raggett đánh đầu đưa bóng vào lưới Burnley. Pha lập công của Raggett phải nhờ tới công nghệ goal line để xác định và được công nhận.

Cận cảnh pha đánh đầu lập công của Sean Raggett

Sau pha lập công của Raggett, toàn bộ cầu thủ, BHL và NHM Lincoln City đã ăn mừng như thể đội bóng giành chức vô địch. Điều này cũng dễ hiểu, bởi với các đội bóng lớn thì việc giành vé vào bán kết FA Cup là chuyện bình thường. Thế nhưng với Lincoln City, họ giành vé vào tứ kết là một cơn địa chấn tại FA Cup.

Với chiến tích nêu trên, CLB Lincoln City là đội bóng hạng năm đầu tiên giành vé vào tứ kết FA Cup sau hơn 1 thế kỷ. Đội bóng hạng 5 trước đó từng giành vé vào tứ kết FA Cup là CLB Queens Park Rangers, nhưng nó đã xảy ra cách đây khoảng 103 năm.

Sau trận đấu nêu trên các cầu thủ và BHL Lincoln City ăn mừng tưng bừng trong phòng thay đồ, nếu như có mặt ở đó thì chúng ta có thể sống trong không khí như vừa giành được một chức vô địch lớn nào đó.

Cầu thủ Lincoln City ăn mừng như kiểu vừa giành chức vô địch

FT Burnley 0 - 1 Lincoln

FT Huddersfield Town 0 - 0 Manchester City

FT Middlesbrough 3 - 2 Oxford United

FT Millwall 1 - 0 Leicester City

FT Wolverhampton Wanderers 0 - 2 Chelsea

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lincoln City vong 5 FA Cup tu ket FA Cup dia chan tai vong 5 FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT