Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 7/10: M.U có lợi thế vụ Griezmann, Juve muốn Keane

Thứ sáu, 07/10/2016 20:11 PM (GMT+7)
A A+

M.U có lợi thế vụ Griezmann; Juventus muốn Michael Keane; Nainggolan gia hạn hợp đồng với Roma... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Griezmann xử lý tinh tế biến Ribery thành 'gã hề'

M.U lợi thế vụ Griezmann nhờ Pogba

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Antoine Griezmann lên tới 89,3 triệu bảng, nhưng đó không phải điều M.U quá bận tâm. Họ chỉ e ngại khi cả Chelsea và Arsenal đều nhảy vào cuộc. Để đánh bại hai đối thủ thành London, M.U đã quyết định tận dụng mối quan hệ thân thiết giữa Paul Pogba và Antoine Griezmann để chiếm lợi thế.

Man Utd muốn Pogba lôi kéo Griezmann về Old Trafford

Nainggolan gia hạn hợp đồng với Roma

Tiền vệ người Bỉ đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Olympico, đồng nghĩa Nainggolan sẽ ở lại Roma tới năm 2021 cùng mức lương 5 triệu euro/mùa. Trước đó, Chelsea đã 2 lần hỏi mua cầu thủ 28 tuổi nhưng nhanh chóng bị Roma từ chối.

Juventus không chào đón Coman trở lại Turin

Ban lãnh đạo Juventus không có ý định sử dụng Kingsley Coman trong trường hợp Bayern Munich từ chối bỏ ra 21 triệu euro để mua đứt cầu thủ người Pháp này. Theo GĐĐH Giuseppe Marotta của Juventus, ông rất không hài lòng khi Coman công khai chỉ trích đội bóng chủ quản của mình.

Mourinho cử trinh sát theo dõi Gareth Bale

Ở loạt trận vòng loại EURO 2016 diễn ra đêm qua, ĐT Áo và xứ Wales đã hòa nhau với tỷ số 2-2. Kết quả trận đấu này không đáng quan tâm bằng cuộc chiến nóng bỏng trên phía khán đài sân Ernst-Happel, nơi đã xuất hiện hàng loạt tuyển trạch viên của các CLB khác nhau. Theo báo giới Tây Ban Nha, phía Man Utd đã cử tuyển trạch viên tới Áo theo dõi tiền vệ Gareth Bale, mục tiêu mà Mourinho muốn chiêu mộ trong năm tới.

Juventus cũng muốn có Michael Keane

Nhằm tìm kiếm một sự thay thế cho Bonucci, trung vệ nhiều khả năng sẽ tới Chelsea vào mùa Đông này, sao trẻ của Burnley đã bất ngờ lọt vào tầm mắt của "Bà đầm già". Đáng chú ý, Michael Keane cũng là mục tiêu của The Blues. Cựu cầu thủ của Man Utd kể từ khi gia nhập Burnley đã thi đấu rất lên chân, anh vừa được triệu tập vào ĐT Anh để chuẩn bị cho 2 trận gặp Malta và Slovenia tại vòng loại World Cup 2018.

Arsenal chưa muốn gia hạn với Wenger

Trong trường hợp HLV Wenger chia tay Arsenal cuối mùa này, đội chủ sân Emirates đang đưa HLV Thomas Tuchel của Dortmund vào tầm ngắm. Theo tờ Bild tiết lộ, HLV 43 tuổi đang có mâu thuẫn với BLĐ đội bóng. Nếu Arsenal ngỏ ý với HLV Tuchel thì cơ hội cao họ sẽ thành công. Trước đó, từng có tin đồn Arsenal quan tâm tới HLV Eddie Howe của Bournemouth. Tuy nhiên, HLV này đã khẳng định muốn gắn bó với Bournemouth trong thời gian dài.

Barcelona lên kế hoạch rút ruột Aletico Madrid

Theo tờ Mundo của TBN, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Lucas Hernandez của Aletico Madrid. Trung vệ sinh năm 96 vừa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Vicente Calderon hồi mùa Hè, bản hợp đồng của anh có thời hạn tới năm 2020 cùng mức phí giải phóng được tăng từ 20 triệu lên 40 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U có lợi thế vụ Griezmann Juventus muốn Michael Keane Nainggolan gia hạn hợp đồng với Roma Chuyển nhượng tối 7/10 tin chuyển nhượng tối
Xem thêm
TIN NỔI BẬT