Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 14/11: Lộ điều khoản De Gea rời M.U, Gerrard tiến gần Celtic

Thứ hai, 14/11/2016 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Lộ điều khoản De Gea rời M.U, Steven Gerrard tiến gần Celtic; Harry Kane không muốn gia hạn với Tottenham... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Malaysia đánh bại Papua New Guinea trước thềm AFF Cup

Lộ điều khoản phá vỡ HĐ của De Gea

Theo Marca, điều khoản giải phóng HĐ mà David de Gea đã kí với Man United vào năm 2015 là 60 triệu euro. Trước đó, De Gea cũng như phía Man United từ chối tiết lộ điều khoản giải phóng của thủ môn TBN.

De Gea có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 60 triệu bảng

Inter Milan muốn có 4 ngôi sao Man United

Theo Corriere dello Sport, có đến 4 ngôi sao của Man United được Inter Milan nhắm đến trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới, đó là Chris Smalling, Luke Shaw, Memphis Depay và Matteo Darmian.

Harry Kane không muốn gia hạn với Tottenham

Mặc dù là trụ cột của đội bóng nhưng mức lương hiện tại của tiền đạo Tottenham chỉ là 60.000 bảng/tuần. Đó là lý do khiến Hary Kane chưa muốn gia hạn hợp đồng với "gà trống". Có rất nhiều đại gia chấp nhận chi gấp 3 mức lương trên để chèo kéo anh về thi đấu.

Sampdoria chốt giá cho Luis Muriel

CLB Sampdoria tuyên bố sẽ nhượng lại tiền đạo Luis Muriel cho đội bóng nào chấp nhận trả 30 triệu euro. Hiện có hai ông lớn đang quan tâm tới cầu thủ này là Chelsea và Napoli.

Everton bất ngờ muốn có Depay và Schneiderlin

Đích thân HLV Ronald Koeman thừa nhận Everton đang quan tâm tới bộ đôi Morgan Schneiderlin và Memphis Depay của Man Utd. Memphis Depay cập bến M.U với mức giá 27 triệu bảng, nhưng cầu thủ người Hà Lan không chứng tỏ được khả năng của mình ở sân Old Trafford. Morgan Schneiderlin cũng khiến Quỷ đỏ phải bỏ ra tới 25 triệu euro. Nhưng cựu sao Southampton cũng không được vị chiến lược gia người Bồ để ý tới.

West Brom sắp mất trắng Berahino

Nếu không thể thuyết phục Saido Berahino ký vào bản hợp đồng gia hạn trong thời gian tới, West Brom nhiều khả năng sẽ mất trắng cầu thủ này trong mùa Hè 2017 vì hết hợp đồng. Trước đó, tiền đạo người Anh cũng nhất quyết không gia hạn hợp đồng với The Baggies vì ngăn cản anh chuyển tới Liverpool mùa Hè năm ngoái.

Inter chi đậm để chèo kéo Lindelof

BLĐ Inter vừa duyệt chi 35 triệu euro nhằm có được chữ ký của trung vệ 22 tuổi Lindelof. Cầu thủ thuộc biên chế Benfica đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng khi được cả Juve, Man Utd hay PSG để mắt tới.

Steven Gerrard tiến gần Celtic

Tin từ Celtic cho hay, nhiều khả năng đội bóng này sẽ kí HĐ với Steven Gerrard. Huyền thoại Liverpool có thể đảm nhận vai trò cầu thủ kiêm trợ giúp công tác huấn luyện ở đội bóng Scotland.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lộ điều khoản De Gea rời M.U Steven Gerrard tiến gần Celtic Harry Kane không muốn gia hạn với Tottenham tin chuyển nhượng 14/11 chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo