Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 4/11: Berbatov trở lại Anh, M.U muốn hàng ‘khủng’ Real

Thứ sáu, 04/11/2016 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Berbatov có thể trở lại Anh; M.U muốn hàng ‘khủng’ Real; Đại gia Trung Quốc mời gọi Terry... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Pha lừa bóng ảo diệu của sao Juve

MU muốn có James Rodriguez

Tờ Daily Star khẳng định MU vẫn chưa từ bỏ thương vụ James sau khi thất bại trong kì chuyển nhượng mùa hè. Trước đó, Real Madrid từng từ chối lời đề nghị lên tới 72 triệu bảng cho tiền vệ người Colombia từ “Quỷ đỏ”. Mặc dù đã được huấn luyện viên Zidane tin dùng hơn trong thời gian gần đây nhưng James vẫn không cảm thấy hạnh phúc ở sân Bernabeu.

Swansea đang tính đưa Berbatov trở lại Anh

Swansea nhắm Berbatov

HLV của Swansea, Bob Bradley xác nhận CLB này đang tìm cách đưa Berbatov trở lại Anh thi đấu. Hiện tại tiền đạo này đang là cầu thủ tự do.

Sao PSG có thể tới Chelsea mùa Đông 2017

Theo tờ Tuttomercatoweb đưa tin, Chelsea đang liên hệ với ngôi sao Javier Pastore của PSG. The Blues đang tỏ ra khá quyết tâm và có một số thuận lợi trong thương vụ này, rất có thể Pastore sẽ cập bến Stamford Bridge trong mùa Đông 2017.

Đại gia Trung Quốc mời gọi Terry

Tờ Daily Mail đưa tin Guangzhou Evergrande đang lên kế hoạch mời gọi đội trưởng John Terry của Chelsea bằng mức lương 8 triệu bảng/mùa. Đại gia của bóng đá Trung Quốc tỏ ra rất tự tin vào thương vụ này nhờ mối quan hệ của huấn luyện viên Luis Felipe Scolari với trung vệ 35 tuổi. Terry hiện phải dự bị cho Cahill và Luiz ở Chelsea.

Chicharito bác tin Real Madrid

Ngôi sao của Leverkusen, Chicharito khẳng định anh không biết thông tin gì về việc trở lại Real Madrid. Bên cạnh đó, tiền đạo này nhấn mạnh anh đang hạnh phúc ở Leverkusen.

'Mourinho đệ nhị' trên đường đến Trung Quốc

Theo báo chí Anh, CLB Shanghai SIPG (Trung Quốc) đang muốn tìm một chiến lược gia mang phong cách hiện đại như Villas-Boas để ngăn cản sự thống trị của Quảng Châu trong 6 năm qua. Cựu HLV Chelsea được cho là ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế tại Inter Milan sau khi Frank De Boer bị sa thải. Nhưng cánh phóng viên đã phát hiện ông đang ở Thượng Hải và rất nhiều khả năng sẽ trở thành tân HLV của đội bóng này.

Sakho 99,9% rời Liverpool

Theo France Football, Mamadou Sakho có đến 99,9% chắc chắn rời Liverpool trong tháng 1 tới. Sakho phải ra đi sau khi mối quan hệ giữa anh và Jurgen Klopp đổ vỡ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Berbatov có thể trở lại Anh M.U muốn hàng ‘khủng’ Real Đại gia Trung Quốc mời gọi Terry chuyển nhượng 4/11 chuyển nhượng sáng 4/11 chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT