Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 28/10: M.U chi đậm vì sao Benfica, Barca muốn Cuadrado

Thứ sáu, 28/10/2016 06:08 AM (GMT+7)
A A+

M.U chi đậm vì sao Benfica; Barca muốn Cuadrado; Chelsea, Arsenal và Tottenham muốn có Aguero... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 0-3 U19 Nhật Bản (Bán kết U19 châu Á 2016)

M.U chi 40 triệu euro mua sao Benfica

Tờ O Jogo khẳng định M.U đã cử người tới theo dõi hậu vệ Nelson Somedo của Benfica thi đấu. Những tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đã dự khán trận đấu của Benfica vào ngày Chủ nhật tuần trước. Những kết quả trả về là khá ấn tượng và Mourinho đã đưa cầu thủ này vào danh sách những mục tiêu cần chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Đặc biệt M.U còn chấp nhận chi tới 40 triệu euro để thuyết phục Benfica bán Somedo.

Barca muốn có Cuadrado

Barca bất ngờ muốn có hàng thải của Chelsea

Nguồn tin của Don Balon cho biết Barca đang để mắt tới cầu thủ chạy cánh người Colombia Juan Cuadrado. Ngôi sao sinh năm 1988 được Chelsea cho Juventus mượn tới 3 mùa giải. Barca coi Cuadrado là phương án thay thế Aleix Vidal không đáp ứng được kỳ vọng và có thể ra đi vào tháng 1 tới.

Chelsea, Arsenal và Tottenham muốn có Aguero

Chứng kiến mối quan hệ không tốt giữa tiền đạo Sergio Aguero và HLV Pep Guardiola, rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đã đánh tiếng muốn có El Kun. Tờ Express khẳng định, ở giải Ngoại hạng Anh, Chelsea, Arsenal và Tottenham đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Argentina.

Erik Lamela muốn ký hợp đồng với Tottenham

Erik Lamela đang thi đấu cho Tottenham và anh muốn có một bản hợp đồng mới tại đây. Chia sẻ trên Evening Standard, Lamela cho biết: "Tôi muốn ký hợp đồng mới bởi tôi thấy mình sẽ hạnh phúc vì điều đó. Tôi thấy mình là một phần của đội bóng, tại đây tôi có một đội bóng, những đồng đội tuyệt vời. Tôi sẽ là người tiếp theo ký hợp đồng mới với Tottenham? Hy vọng là vậy".

Iwobi từ chối West Ham vì Arsenal

Trong một tiết lộ mới đây, tiền vệ Alex Iwobi khẳng định anh đã từ chối West Ham để đến với đội chủ sân Emirates: “Arsenal và West Ham đã quan tâm đến tôi và Chuba Akpom. Bởi vậy chúng tôi đã được đào tạo ở cả 2 CLB trong vòng 3 năm. Sau đó, tôi đã quyết định ký hợp đồng với Arsenal, bởi tôi nhìn thấy tương lai của mình ở sân Emirates là lớn hơn. Tôi ấn tượng với cách làm việc của HLV Wenger, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ giúp sự nghiệp của mình có những bước phát triển vượt bậc. Dù chọn Arsenal nhưng tôi vẫn rất tôn trọng West Ham”.

Man City chi 35 triệu bảng vì sao Liverpool

Vào thời điểm hiện tại, vị trí hậu vệ phải của Man City thường được trao cho Sagna và Zabaleta. Với mục tiêu tìm kiếm một nhân tố trẻ hơn, Guardiola đang ra sức thuyết phục lãnh đạo của Man City chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của Liverpool là Nathaniel Clyne. Theo nhiều nguồn tin, để có thể thuyết phục Liverpool nhượng lại cầu thủ người Anh, Pep đã đề xuất lãnh đạo Man City duyệt chi số tiền lên tới 35 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U chi đậm vì sao Benfica Barca muốn Cuadrado Chelsea Arsenal và Tottenham muốn có Aguero chuyển nhượng sáng 28/10 tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT