Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 25/2: M.U thâu tóm 2 siêu sao

Thứ bảy, 25/02/2017 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U thâu tóm 2 siêu sao; Medel lôi kéo Sanchez ; Chelsea chốt người thay Courtois... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Cú đã đại bác làm nức lòng fan MU của Andres Pereira

Chi 135 triệu bảng, M.U thâu tóm 2 siêu sao

Theo Daily Express, M.U đã ở rất gần 2 cầu thủ vô cùng chất lượng, đó là Antoine Griezmann của Atletico Madrid và Toni Kroos của Real Madrid. Theo dự kiến, số tiền M.U phải chi ra cho Griezmann là 85 triệu bảng. Có tuyển thủ Pháp, hàng công Quỷ đỏ sẽ vô cùng đáng sợ. Trong khi đó, để có Kroos, đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra 50 triệu bảng. Nếu thương vụ này hoàn tất, trung tâm hàng tiền vệ của HLV Mourinho sẽ hoàn hảo với 3 cái tên Ander Herrera - Kroos - Paul Pogba.

Mourinho từng khẳng định M.U sẽ có 'bom tấn' trong Hè 2017

Medel lôi kéo Sanchez

Thông qua Corriere dello Sport, tiền vệ Gary Medel đã kêu gọi người đồng hương Alexis Sanchez rời Arsenal để tới khoác áo Inter Milan.

Guardiola yêu cầu mua Alves

Báo chí Anh đưa tin, HLV Pep Guardiola đang rất muốn đưa hậu vệ Daniel Alves từ Juventus về Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Huyền thoại Arsenal giục Rooney rời M.U

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Thierry Henry nhận định: "Theo tôi, Wayne Rooney nên làm những gì anh ấy cảm thấy thích. Rooney đã là một cầu thủ rất trung thành và chẳng còn nợ đội bóng điều gì cả. Nếu muốn sang Trung Quốc và mang lại hạnh phúc cho bản thân, gia đình, Rooney cứ đưa ra quyết định. Rooney đã tận hiến cả sự nghiệp của mình và anh ấy xứng đáng nhận được sự công nhận." Trước đó Rooney tuyên bố tương lai của anh là tại Man Utd.

Chelsea chốt người thay Courtois

Để phòng trường hợp Real Madrid “cuỗm” thành công Thibaut Courtois, Chelsea đã lên sẵn danh sách những cái tên xuất chúng nhằm thay thế thủ thành người Bỉ. Mục tiêu mới nhất nằm trong tầm ngắm của “The Blues” chính là Jan Oblak, ngôi sao thuộc biên chế Ateltico. Hiện tại, mức phí giải phóng hợp đồng của Oblak với CLB thành Madrid vào khoảng 100 triệu euro.

Real nhắm sao lạ 30 triệu euro: Sau Arsenal, Real Madrid là CLB tiếp theo bày tỏ sự quan tâm tới Julian Brandt – tài năng trẻ thuộc biên chế Bayer Leverkusen. Cụ thể, “đội bóng Hoàng gia” dự tính trả 30 triệu euro để thuyết phục đại diện Bundesliga nhượng lại tiền vệ 20 tuổi

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhương chuyen nhương MU chuyen nhương Arsenal tin chuyen nhương tin tuc chuyen nhương chuyen nhương hom nay chuyen nhương Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT