Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 14/8: HLV Mourinho vẫn muốn tái hợp sao trẻ Real

Chủ nhật, 14/08/2016 06:07 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho vẫn muốn tái hợp sao trẻ Real; Arsenal nhắm trung vệ Barcelona; Leicester sắp chia tay trụ cột… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Varane chạy từ đầu sân tới cuối sân về phá bóng chỉ trong 10 giây

HLV Mourinho vẫn muốn tái hợp sao trẻ Real Madrid

HLV Jose Mourinho cho biết ông đã hoàn tất kế hoạch mua sắm Hè 2016, nhưng theo tờ Daily Star thì việc M.U có thể tiếp tục chi tiêu khi Người đặc biệt vẫn muốn tái hợp với Raphael Varane tại Old Trafford. Mặc dù vậy, thương vụ này khó có thể xảy ra bởi Varane đang hạnh phúc tại Bernabeu, trong khi Real Madrid cũng không có ý định bán tài năng trẻ này.

HLV Mourinho vẫn muốn tái hợp sao trẻ Real, Arsenal nhắm trung vệ Barcelona, Leicester sắp chia tay trụ cột, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng sáng 14/8, tin chuyển nhượng hôm nay

HLV Mourinho vẫn muốn đưa Varane về Man Utd

Arsenal nhắm trung vệ Barcelona

Theo tờ Soccerlens thì Shkodran Mustafi vẫn là mục tiêu chính của Arsenal trong giai đoạn cuối mùa chuyển nhượng hè năm nay. Thế nhưng Pháo thủ được cho là đang do dự trước mức giá 30 triệu bảng từ Valencia. Chính vì thế, đội bóng nước Anh đang để ý thêm những mục tiêu khác đề phòng khả năng không thể chiêu mộ trung vệ 24 tuổi. Mục tiêu được cho là khả dĩ lúc này đối với Arsenal là trung vệ Jeremy Mathieu của Barcelona. Mới đây trung vệ người Pháp đã bày tỏ mong muốn được rời Camp Nou vì không thể đảm bảo một suất đá chính thường xuyên.

Leicester sắp chia tay trụ cột

Theo Sky Sports tiết lộ, mới đây West Brom đã chính thức gửi lời đề nghị thứ 3 tới Leicester City nhằm chiêu mộ Schlupp. Sau nhiều nỗ lực, West Brom sắp đi đến thành công và theo nguồn tin từ Sky Sport thì thương vụ này sẽ hoàn tất vào thứ Hai tới đây. Trước đó, Leicester đã từ chối lời đề nghị 9 triệu bảng.

HLV David Moyes phủ nhận thông tin Lamine Kone muốn ra đi

Lamine Kone cập bến Sunderland vào đầu năm 2016, sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc có tin đồn cho rằng anh muốn ra đi. Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây HLV David Moyes đã lên tiếng phủ nhận. Ông cho biết: "Thật kỳ lạ, tôi đã nói chuyện với Lamine Kone ngày hôm qua và cậu ấy không hề biết gì về việc mình tuyên bố muốn rời Sunderland."

Lộ diện tân binh tiếp theo của Barca

Nguồn tin từ Sport cho biết, tiền đạo Paco Alcacer của Valencia đang được CLB Barcelona liên hệ. Đội chủ sân Nou Camp được cho là đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu euro tới Valencia. Được biết, HLV Luis Enrique đang rất muốn có một tiền đạo thi đấu hỗ trợ cho tam tấu Messi-Suarez-Neymar, Paco Alcacer chính là cái tên ông muốn có.

Sau trận hòa Tottenham, Everton tức tốc chiêu binh

Theo Sky Sports, ngay sau trận hòa 1-1 trước Tottenham CLB Everton đã vào cuộc chuẩn bị 'xúc tiến' thương vụ Yannick Bolasie bên phía Crystal Palace. Phát biểu của HLV Ronald Koeman sau trận đấu nêu trên cho biết: "Everton đang chuẩn bị chào đón 2 hoặc 3 cầu thủ mới, ban lãnh đạo đội bóng đang nỗ lực hết mình để hoàn tất mục tiêu mua sắm. Tôi không thể đề cập tới tên cầu thủ chúng tôi muốn có, bởi điều đó là không tôn trọng các đội bóng và cầu thủ."

West Brom vào cuộc chiêu mộ Abel Hernandez

Tờ The Mirror cho hay, HLV Tony Pulis của West Brom đã xúc tiến thương vụ Abel Hernandez khi cầu thủ này đang gặp một số bất đồng tại Hull City. Nguồn tin này cũng cho biết, hiện tại West Brom đang theo đuổi nhiều cầu thủ thế nhưng Hernandez mới là mục tiêu ưu tiên số 1 của họ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho vẫn muốn tái hợp sao trẻ Real Arsenal nhắm trung vệ Barcelona Leicester sắp chia tay trụ cột tin chuyển nhượng chuyển nhượng sáng 14/8 tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT