Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 14/11: M.U tính đánh cả cụm của Atletico, Neymar dụ Coutinho tới Barca

Thứ hai, 14/11/2016 06:21 AM (GMT+7)
A A+

M.U tính đánh cả cụm của Atletico Madrid; Neymar dụ Coutinho sang Barca; Everton xác nhận vụ Memphis Depay... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Griezmann xử lý tinh tế biến Ribery thành 'gã hề'

M.U tính đánh cả cụm của Atletico Madrid

Tờ The Mirror đưa tin, BLĐ Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ 3 cầu thủ của Atletico Madrid đó là Antoine Griezmann, Jose Gimenez và Yannick Carrasco. HLV Jose Mourinho đang không hài lòng với đội ngũ nhân sự hiện tại, bởi vậy ông muốn tăng cường lực lượng ngay đầu năm tới. Nếu Man Utd mạnh tay, rất có thể họ sẽ đón sao Atletico Madrid tới Old Trafford.

Man Utd muốn có 3 cầu thủ của Atletico Madrid

Neymar dụ dỗ Coutinho bỏ Liverpool sang Barca

Neymar lại vừa lên tiếng dụ dỗ, chèo kéo Coutinho gia nhập Barcelona: “Người Brazil như sinh ra để khoác áo Barcelona, Philippe Coutinho chính là một ví dụ điển hình. Cậu ấy là một cầu thủ với tài năng tuyệt vời, có phong cách thi đấu và tư duy chiến thuật rất phù hợp với Barca. Được chơi bóng cùng Coutinho là một đặc ân, chúng tôi đã lớn lên với nhau từ thuở nhỏ và hy vọng rằng sẽ tiếp tục được sát cánh bên nhau trong cả màu áo ĐTQG lẫn CLB.”

Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Costa

Tờ Diario AS đưa tin, BLĐ Chelsea muốn giữ chân Diego Costa khi đang tính gia hạn hợp đồng với tiền đạo này. HLV Conte chính là người đầu tiên muốn Costa ở lại, ông muốn đội chủ sân Stamford Bridge nhanh chóng làm rõ tương lai của tiền đạo này để anh có thể tập trung thi đấu.

Everton xác nhận vụ Memphis Depay

HLV Ronald Koeman của Everton vừa đăng đàn xác nhận, ông đang nỗ lực mượn Depay từ Man United vào mùa đông 2017. “Theo tôi, Depay là cầu thủ thông minh. Cậu ấy rất nguy hiểm khi tấn công và cũng rất hiệu quả. Cậu ấy cần được thi đấu thường xuyên.Tôi từng muốn có Depay khi tôi còn làm việc cho Southampton nhưng cậu ấy đã chọn Man United vào thời điểm đó. Đó là sự lựa chọn logic”, Ronald Koeman xác nhận.

West Ham không cho phép Payet ra đi

Theo tờ Daily Mail đưa tin, BLĐ West Ham đã quyết định không để Dimitri Payet chuyển sáng PSG trong tháng Giêng tới. Trước đó, tiền vệ người Pháp được cho là đang tiến gần tới việc chuyển sang Ligue 1 thi đấu cho PSG.

Milan vung tiền săn sao Leicester

Theo Calciomercato, Giám đốc thể thao của AC Milan, ông Massimiliano Mirabelli đã liệt tên một số ngôi sao Premier League vào danh sách theo đuổi. Trong đó, đáng chú ý nhất là Riyad Mahrez, cầu thủ mới kí HĐ có thời hạn tới năm 2020 với Leicester.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U tính đánh cả cụm của Atletico Madrid Neymar dụ Coutinho sang Barca Everton xác nhận vụ Memphis Depay chuyển nhượng chuyển nhượng sáng 14/11 tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT