Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Gây sốc với ‘bom xịt’ Barca

Thứ bảy, 17/06/2017 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U gây sốc với ‘bom xịt’ Barca; Januzaj: “Hàng thải” thành “hàng hot”; Sao Hà Lan “thả thính” MU... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Andrea Gomes - tài năng đang bị lãng phí

M.U gây sốc với ‘bom xịt’ Barca

Trong nỗ lực tìm kiếm tiền vệ trung tâm đẳng cấp, MU đã bất ngờ bày tỏ sự quan tâm tới Andre Gomes, ngôi sao thuộc biên chế Barca. Mức phí dành cho thương vụ này vào khoảng 55 triệu euro. Được “Gã khổng lồ xứ Catalunya” mua về từ Valencia hồi đầu mùa 2016/17, tuy nhiên tiền vệ người BĐN lại gây thất vọng tràn trề khi chỉ ra sân 17 trận ở La Liga, ghi 3 bàn, 1 kiến tạo.

chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng hè 2017, chuyển nhượng mu

Januzaj: “Hàng thải” thành “hàng hot”

Cách đây chưa lâu, Adnan Januzaj đã trở lại MU sau 1 mùa giải thi đấu cho Sunderland dưới dạng cho mượn, tuy nhiên “Quỷ đỏ” không có ý định giữ chân tiền vệ người Bỉ. Trước tình cảnh đó, hai CLB Lyon và Real Sociedad lập tức bắn tin hiệu tới “Quỷ đỏ” để bày tỏ ý định chiêu mộ Januzaj. Hiện tại, mức phí của ngôi sao 22 tuổi rơi vào khoảng 8-12 triệu bảng.

Sao Hà Lan “thả thính” MU

Jürgen Locadia, là chân sút nổi đình nổi đám ở giải VĐQG Hà Lan trong màu áo PSV. Mới đây, ngôi sao 23 tuổi đã bày tỏ giấc mơ được khoác áo MU, dù vẫn tuyên bố sẽ toàn tâm toàn ý cho CLB chủ quản.

Tottenham làm khó vụ Dier

Sau Victor Lindelof, HLV Jose Mourinho vẫn muốn chiêu mộ thêm một ngôi sao phòng ngự nữa. Tuy nhiên không phải Michael Keane, , cái tên mà chiến lược gia người BĐN nhắm tới là Eric Dier. Để sở hữu trung vệ 23 tuổi, MU sẽ phải chi ra mức phí lên tới 50 triệu bảng mới có thể thuyết phục Tottenham nhả người.

Vụ Ivan Perisic sang M.U bất ngờ “có biến”

Cách đây ít ngày, giới truyền thông khắp châu Âu cho hay, Ban lãnh đạo M.U đã thuyết phục được Perisic cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.  Những tưởng, thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất trong ít ngày tới thì nó bất ngờ gặp trục trặc. Nguyên nhân do phía M.U và Inter Milan không thể thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Cụ thể, M.U chỉ sẵn sàng chi tối đa 35 triệu bảng để có được chữ ký của Perisic. Trong khi đó, Inter chấp nhận để ngôi sao sáng giá bậc nhất đội hình của họ nếu “tân vương” Europa League hay bất cứ đội bóng nào chồng đủ 48 triệu bảng lên bàn đàm phán.

VIDEO: Xem tân binh MU lừa bóng, sút phạt tuyệt đỉnh

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo