Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: 3 cầu thủ đòi ra đi

Thứ bảy, 13/08/2016 17:56 PM (GMT+7)
A A+

3 cầu thủ đòi rời Man Utd; Ibra tiết lộ bến đỗ tuyệt vời nhất; Januzaj sẽ trở lại Man Utd… là những thông tin đáng chú ý.

VIDEO: Sao trẻ MU solo ghi bàn cực đỉnh trước 5 cầu thủ Barca

3 cầu thủ đòi rời Man Utd

Daily Mail cho biết, lo lắng cho tương lai của mình, 3 cầu thủ trẻ Man United đã yêu cầu Jose Mourinho để họ rời Old Trafford. Danh tính 3 cái tên đó là Tyler Blackett, James Wilson và Will Keane. Nguồn tin này cho hay, cả 3 đã đệ trình yêu cầu được rời Old Trafford ngay mùa hè này theo dạng cho mượn lên HLV Jose Mourinho. Người đặc biệt chưa đưa ra quyết định cuối cùng về vụ việc nói trên nhưng nhiều khả năng ông sẽ đồng ý.

3 cầu thủ đòi rời Man Utd, Ibra tiết lộ bến đỗ tuyệt vời nhất, Januzaj sẽ trở lại Man Utd, chuyển nhượng MU, tin tức MU, chuyển nhượng MU hom nay, chuyển nhượng MU 13/8

Ba cầu thủ mong muốn được rời Man Utd

Ibra tiết lộ bến đỗ tuyệt vời nhất

Chia sẻ với phóng viên Sky Sports, Zlatan Ibrahimovic thừa nhận, Manchester Utd chính là bến đỗ tuyệt vời nhất trong sự nghiệp thay vì Barcelona, Juventus, PSG hay AC Milan. "Mọi thứ ở đây đều hoàn hảo. Tôi từng chơi cho các đội bóng lớn nhưng quả thật, những trải nghiệm ở Manchester Utd vẫn thuộc một đẳng cấp cao hơn. Thật may mắn khi được trở thành một phần của đội bóng tuyệt vời này".

Mourinho hài lòng với công tác chuyển nhượng M.U

Trong phát biểu mới đây, HLV Mourinho cho biết: "M.U đã có bề dày truyền thống và không chỉ dựa vào nền tảng tài chính mà CLB thu hút được những ngôi sao. Tôi rất khách quan khi đưa ra những bình luận. Tôi nghĩ rằng một số HLV khác đã nghi ngờ vào công tác M.U mua sắm. Có thể họ cũng nghĩ tới một ý tưởng, gần như đã quyết định nhưng lại bỏ ngang sang mục tiêu khác.

Những mục tiêu đã được đề ra và thật vui khi mọi thứ đã được hoàn thành trước ngày 14/8. Họ đều là những cầu thủ giỏi và sẽ giúp sức mạnh của CLB được cải thiện. Điều đó thật tuyệt vời, tôi hài lòng với công tác chuyển nhượng của đội. Chúng tôi đã có đội hình như ý và qua thời gian cần từng bước tiến lên".

Januzaj sẽ trở lại Man Utd

Adnan Januzaj đã chính thức chuyển sang Sunderland theo dạng cho mượn dài hạn. Nói về vấn đề này, HLV Jose Mourinho cho biết ông chắc chắn Januzaj sẽ trở lại Man Utd khi cho biết: "Januzaj là một cầu thủ tài năng, nhưng chúng tôi không thể ích kỷ. Cậu ấy đang ở một nơi mà có HLV cậu ấy yêu thích. Chúng tôi muốn đưa cậu ấy trở lại".

Herrera có thể sang Juventus

Theo tờ Tuttosport đưa tin, Juventus đang đặc biệt quan tâm tới Ander Herrera bên phía Man Utd. Được biết, Herrera là một trong số 4 mục tiêu khác của Juventus. 3 cái tên còn lại gồm Nemanja Matic, Isco và Mateo Kovacic.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
3 cầu thủ đòi rời Man Utd Ibra tiết lộ bến đỗ tuyệt vời nhất Januzaj sẽ trở lại Man Utd chuyển nhượng MU tin tức MU chuyển nhượng MU hom nay chuyển nhượng MU 13/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT