Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 14/9: Xong tương lai Casemiro, quan tâm cái tên lạ lẫm

Thứ bảy, 14/09/2024 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Xong tương lai Casemiro; Quan tâm cái tên lạ lẫm hay Muốn tái hợp Angel Gomes... là những tin chuyển nhượng MU ngày 14/9 đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Xong tương lai Casemiro

Trong buổi phỏng vấn mới đây khi được hỏi về việc sử dụng Casemiro ở mùa giải này, HLV Erik ten Hag khẳng định: "Chắc chắn chúng tôi cần Casemiro rồi, tất nhiên tôi nói chuyện với cậu ấy về chuyện đó. Casemiro là cầu thủ có kinh nghiệm, tôi đoán đây không phải là lần đầu tiên cậu ấy phải đối mặt với một trận đấu tệ hại, vì vậy cậu ấy phải vượt qua điều này. Nhưng trong cuộc sống, bạn có những lúc thăng trầm là điều bình thường". Như vậy chắc chắn tương lai của Casemiro đang ở Man Utd, ít nhất là cho tới khi mùa giải 2024/25 kết thúc.

casemiro-1726298052.jpg
Ten Hag khẳng định MU vẫn cần Casemiro. Ảnh: Getty

Muốn tái hợp Angel Gomes 

Theo tin độc quyền được The Sun cho biết, Man Utd hiện đang muốn đưa Angel Gomes trở lại Old Trafford, cầu thủ năm nay 24 tuổi trưởng thành từ Học viện Quỷ đỏ, anh được bán cho Lille vào năm 2020. Hiện tại Angel Gomes đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, có thể kể đến như Liverpool, Tottenham, Newcastle và gã khổng lồ của Đức - Dortmund. Angel Gomes hiện được định giá 25 triệu Euro, nhưng để chiêu mộ anh từ Lille các đội bóng sẽ phải đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn nhiều.

angel-gomes-1726298075.jpg
MU muốn chiêu mộ lại Angel Gomes. Ảnh: Getty

Vì sao PSG bán Ugarte cho MU?

Tờ United in Focus cho biết, sở dĩ PSG bất ngờ bán Ugarte cho Man Utd là bởi họ nhận thấy anh không phù hợp với phong cách cầm quân của HLV Luis Enrique. Trong khi đó, Ugarte được cho là phù hợp với Erik ten Hag và phía MU đưa ra mức giá hấp dẫn lên tới 42 triệu Bảng. Phát biểu với Sport Italia, cố vấn bóng đá của PSG là Luis Campos cũng khẳng định họ bán Ugarte không phải vấn đề chuyên môn của cầu thủ, mà họ đang cố gắng để xây dựng đội bóng theo cách của Enrique.

MU quan tâm cái tên lạ lẫm

Theo Give Me Sport, Man Utd hiện đã đưa ra kế hoạch ký hợp đồng với cầu thủ khá lạ lẫm vào năm 2025, đó là tiền vệ Sverre Nypan của Rosenborg - đội bóng Na Uy. Nypan năm nay 17 tuổi, là một tiền vệ có kỹ thuật tài năng được đánh giá cao trên khắp châu Âu. Đội ngũ tuyển trạch viên của MU đã theo dõi Nypan, họ đánh giá anh có tiềm năng phát triển thành một cầu thủ quan trọng của đội một trong tương lai.

nypan-1726298109.jpg
Tiền vệ trẻ Sverre Nypan được MU đặc biệt quan tâm. Ảnh: Getty

Van de Beek nói về MU sau khi tới Girona

Khi trả lời phỏng vấn gần đây với ESPN Hà Lan, Van de Beek đã chia sẻ về giai đoạn buồn tẻ tại Man United rằng: "Tôi nghĩ rõ ràng là mọi chuyện không suôn sẻ với cả hai bên, nhưng đó là chuyện quá khứ và tôi không có điều gì xấu để nói về MU.Tôi không thi đấu nhiều, nhưng tôi đã học được rất nhiều từ những cầu thủ tuyệt vời xung quanh và những người tốt ở câu lạc bộ".

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm