Quảng cáo

Chuyển nhượng Hè 2016: Ngoại hạng Anh cán mốc khủng khiếp

Thứ năm, 04/08/2016 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Theo thống kê mới đây từ BBC, chuyển nhượng Hè 2016 tại Ngoại hạng Anh vừa đạt mốc khủng khiếp chỉ sau 1 tháng.

VIDEO: Phản ứng hài hước của cha con Rooney trước pha bỏ lỡ của Depay

Mùa Hè 2015, riêng Ngoại hạng Anh đã chi tới 870 triệu bảng tiền chuyển nhượng cầu thủ. Đây là con số kỷ lục, nó được cho là 'không thể phá vỡ'. Tuy nhiên, mốc 870 triệu bảng có thể bị vượt qua ngay tại kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Bởi theo hãng BBC thống kê, chuyển nhượng Hè 2016 mới đi qua nửa quãng đường nhưng 20 đội bóng Anh đã chi tổng cộng 562,3 triệu bảng cho chuyển nhượng.

chuyển nhượng Hè 2016, chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin tức chuyển nhượng, cập nhật tin chuyển nhượng

'Bom tấn' Paul Pogba đang chờ 'nổ'

Thông thường các đội bóng thường kích nổ 'bom tấn' vào giai đoạn cuối của TTCN, bởi vậy dự kiến kỳ chuyển nhượng Hè năm nay tại Ngoại hạng Anh sẽ cán mốc 1 tỷ bảng. Đây là con số vô cùng khủng khiếp, trong lịch sử chưa giải đấu nào cán cột mốc này trong 1 kỳ chuyển nhượng.

Hiện tại bản hợp đồng đang được nhắc tới nhất là Paul Pogba, theo thông tin được biết thì anh đang tiến gần tới Man Utd với giá trị chuyển nhượng lên tới 110 triệu bảng. Thương vụ này hoàn tất có thể kéo theo một cuộc chạy đua chuyển nhượng, những Man City hay Chelsea đều có thể chi mạnh tay hơn nữa để tăng cường sức mạnh chuẩn bị cho mùa giải mới 2016/17.

Cuối tháng 7 vừa qua, tờ Marca tại Tây Ban Nha cũng tiến hành thống kê chuyển nhượng. Tính trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu gồm Premier League (Anh), Serie A (Italy), Bundesliga (Đức), La Liga (Tây Ban Nha) và Ligue 1 (Pháp), mốc chuyển nhượng đã vượt qua mốc 1 tỷ bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Hè 2016 chuyển nhượng Ngoại hạng Anh tin tức chuyển nhượng cập nhật tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT