Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 13/7: Siêu HOT với ‘bom tấn’ đầu tới TQ

Thứ năm, 13/07/2017 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung Quốc nổ 'bom tấn' đầu tiên; Mourinho bác bỏ thông tin theo đuổi Bakayoko và Fabinho; Chelsea đón 'bom tấn' vào ngày mai... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Video Top 10 cầu thủ hài hước nhất bóng đá TG

Trung Quốc nổ bom tấn đầu tiên

Ngày hôm qua, CLB Tianjin Quanjian đã chính thức xác nhận sở hữu tiền đạo người Pháp, Anthony Modeste từ Cologne. Họ sẽ mượn Modeste mùa đầu với mức phí 6 triệu euro và mua đứt với giá 29,6 triệu euro. Đây là cách CLB Tianjin Quanjian lách luật trước việc LĐBĐ Trung Quốc đánh thuế 100% chuyển nhượng với các cầu thủ ngoại quốc. Đáng chú ý, Anthony Modeste là chân sút tốt thứ 3 ở Bundesliga mùa giải vừa qua chỉ sau Aubameyang và Lewandowski.

Anthony Modeste là chấn sút chất lượng thứ 3 tại Bundesliga mùa giải vừa qua

Mourinho bác bỏ thông tin theo đuổi Bakayoko và Fabinho

Thời gian qua báo chí đưa tin HLV Mourinho đang theo đuổi sát sao Bakayoko và Fabinho, thế nhưng tờ báo thân của Quỷ đỏ, Manchester Evening News tuyên bố rằng HLV Jose Mourinho đã lên tiếng phủ nhận điều này. Thay vào đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn đang nhắm tới sự bổ sung quan trọng ở vị trí tiền vệ trung tâm với 2 mục tiêu hàng đầu là tiền vệ Eric Dier của Tottenham Hotspur và cậu học trò cũ tại Chelsea, Nemanja Matic. Tờ báo này còn cho biết, sở dĩ HLV Mourinho đánh giá cao Eric Dier và Matic hơn Bakayoko là bởi 2 cầu thủ này có kinh nghiệm tại Premier League hơn so với tiền vệ của Monaco, và nếu chiêu mộ thành công, nó sẽ là sự bổ sung rất hữu ích cho MU trong mùa giải tới.

Chelsea đón 'bom tấn' vào ngày mai

Theo đài phát thanh Pháp RMC, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko. Nếu không có gì thay đổi, trong ngày mai, Tiemoue Bakayoko sẽ có mặt tại London để kiểm tra y tế, cũng như đặt bút ký hợp đồng với Chelsea. Trong khi đó, tờ Metro của Anh cho biết, để hoàn tất thương vụ này, Chelsea đã phải trả cho Monaco số tiền lên tới 40 triệu bảng.

Giroud xác nhận có thể rời Arsenal trong hè này

Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo Giroud thừa nhận đối diện với áp lực cạnh tranh vị trí ở Arsenal mùa tới. Cầu thủ này cũng bỏ ngỏ khả năng ra đi.

Barcelona chuyển hướng mục tiêu của M.U

Sau khi “đi vào ngõ cụt” ở vụ Bellerin, Azpilicueta, Barcelona đã phải chuyển hướng sang ngắm hậu vệ cánh phải Nelson Semedo của Benfica. Los Blaugrana được cho là sẽ chi 30 triệu euro cho vụ này.

Chelsea sẵn sàng cho mượn Zouma

Trang Sky Sports đưa tin hậu vệ Zouma có thể chuyển đến câu lạc bộ Stoke hoặc West Brom mùa tới. Zouma không ra sân do dính chấn thương từ năm 2016. Do vậy, huấn luyện viên Conte muốn để trung vệ người Pháp rời sân Stamford Bridge theo hợp đồng cho mượn ở mùa giải 2017/18.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT