Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 1/10: M.U từng tiếp cận Wenger, Arsenal ‘đấu’ Barca

Thứ bảy, 01/10/2016 14:30 PM (GMT+7)
A A+

M.U từng tiếp cận Wenger thay Sir Alex; Arsenal ‘đấu’ Barca vì sao Monaco; Chelsea nhận gáo nước lạnh về chuyển nhượng… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Player Loading...

VIDEO: Pha sút phạt đẳng cấp của Lukaku vs Crystal Palace

Arsenal tranh sao trẻ với Barca, Real

Tài năng trẻ Kylian Mbappe của AS Monaco đang nhận được sự quan tâm sát sao từ ba CLB hàng đầu của châu Âu là Real Madrid, Barcelona và Arsenal.

M.U tiếp cận Wenger thay Sir Alex

Theo Daily Star, sau khi Sir Alex công khai ý định nghỉ hưu vào năm 2002, Man United đã tiếp cận Wenger để lôi kéo HLV của Arsenal về Old Trafford. Tuy nhiên, kế hoạch sau đó đổ vỡ vì Sir Alex đổi ý, tiếp tục sự nghiệp huấn luyện.

M.U từng muốn Wenger về thay thế Sir Alex Ferguson tại Old Trafford

Chelsea nhận gáo nước lạnh về chuyển nhượng

Tham vọng mua trung vệ Michael Keane - người cũ của M.U của ban lãnh đạo Chelsea đã phải nhận một gáo nước lạnh khi HLV Sean Dyche của Burnley cho biết: "Tôi sẽ không bán cầu thủ hay nhất [Michael Keane] của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông".

Cazorla muốn gắn bó tiếp với Arsenal

Hợp đồng chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, tiền vệ người Tây Ban Nha Santi Cazorla đang chờ các động thái từ phía Arsenal.

CLB Trung Quốc sẽ đại náo thị TTCN 2017

Siêu có Raiola tiết lộ, vào kì chuyển nhượng mùa đông 2017 các CLB Trung Quốc sẽ tiếp tục chi tiền tấn để mua sắm.

Sneijder cam kết tương lai trong màu áo Galatasaray

Tiền vệ 32 tuổi vừa tuyên bố anh muốn được giải nghệ trong màu áo Galatasaray. Gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ từ năm 2013, trải qua 3 mùa giải Sneijder đã có 150 trận khoác áo Galatasaray.

Valencia tính rút ruột Inter

Sau Jovetic, Melo là cái tên tiếp theo của Inter lọt vào mắt xanh của tân HLV Valencia Prandelli. Sau chuỗi thành tích bết bát, "Bầy dơi" đang tích cực chạy đua trên thị trường chuyển nhượng để mang về những ngôi sao nhằm vực dậy đội bóng.

Ezequiel Garay từ chối Conte

Đích thân Ezequiel Garay tiết lộ đã từ chối lời mời của HLV Conte ở kì chuyển nhượng hè 2016 để đến Valencia.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U từng tiếp cận Wenger thay Sir Alex Arsenal ‘đấu’ Barca vì sao Monaco Chelsea nhận gáo nước lạnh về chuyển nhượng Chuyển nhượng chiều nay Chuyển nhượng chiều 1/10 tin chuyển nhượng chiều
Xem thêm
TIN NỔI BẬT