Quảng cáo

Chuyển nhượng 8/9: Chelsea dự chi tiền và Costa đổi Griezmann

Thứ năm, 08/09/2016 22:22 PM (GMT+7)
A A+

Chi tiền cộng Costa, Chelsea quyết có Griezmann; Nainggolan từ chối Chelsea; Toure quyết bám trụ Man City... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: 6 bàn thắng của Vua phá lưới Griezmann ở Euro 2016

Chi tiền cộng Costa, Chelsea quyết có Griezmann

Theo một số nguồn tin, để chuẩn bị cho việc chiêu một Griezmann vào cuối mùa giải năm nay, Chelsea đang lên một kế hoạch có trị giá lên đến gần hơn 80 triệu bảng. Trong khoảng tiền này, The Blues bỏ ra một lượng tiền mặt và đồng thời để Diego Costa trở lại sân Vicente Calderón thi đấu như một phần của thỏa thuận chuyển nhượng.

Chi tiền cộng Costa, Chelsea quyết có Griezmann, Nainggolan từ chối Chelsea, Toure quyết bám trụ Man City, chuyen nhuong 8/9, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong ngay 8/9

Chelsea dùng tiền và Costa để mua Griezmann

Nainggolan từ chối Chelsea

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ Radja Nainggolan đã từ chối cơ hội gia nhập Chelsea và Inter trong mùa Hè này để ở lại Roma.

Toure quyết bám trụ Man City

Theo Daily Mail, tiền vệ Yaya Toure sẽ cố gắng trụ lại Man City thêm ít nhất một mùa giải nữa, trước khi tính tới việc tìm kiếm một bến đỗ mới.

Milan sẽ mua Cesc và Kovacic

Gazzetta dello Sport đưa tin, AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ hai tền vệ Mateo Kovacic và Cesc Fabregas trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

M.C chi đậm đẩy hẳn Joe Hart khỏi Etihad

Ngay từ lúc này phía Man City đã lên kế hoạch đẩy Joe Hart khỏi Etihad. Cụ thể, Man xanh chấp nhận trả Joe Hart 9 triệu bảng tiền đền bù để thủ môn người Anh rời đội bóng vào mùa hè 2017. Về phần mình, chắc chắn Joe Hart cũng không muốn ở lại Man City nếu Pep Guardiola còn tại vị. Do đó, thủ môn người Anh đã cử đại diện của mình tìm cho anh một đội bóng mới sau khi mãn hạn HĐ với Torino.

HLV Ancelotti đưa ra lời khuyên cho James

James Rodriguez đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại Real Madrid khi không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng. Theo cựu HLV của đội bóng là Carlo Ancelotti thì ngôi sao người Colombia hãy tiếp tục phấn đấu ngay cả khi không được ra sân phút nào.

Cựu cầu thủ Arsenal chính thức tìm được CLB mới

Cựu tiền vệ của Arsenal, Mathieu Flamini đã chính thức gia nhập Crystal Palace dưới dạng chuyển nhượng tự do theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Trước đó, anh cũng nhận được một số lời mời song đã bị thu hút bởi viễn cảnh được trở lại Premier League thi đấu và cũng được hứa hẹn sẽ ra sân thường xuyên.

Nicklas Bendtner chính thức trở lại Anh

Sau 2 năm chia tay Arsenal, mới đây Nicklas Bendtner đã chính thức trở lại Anh thi đấu trong màu áo Nottingham Forest.

Simeone xứng đáng thay Wenger

Trên talkSPORT, huyền thoại của Arsenal, Ray Parlour cho rằng Pháo thủ nên xem xét bổ nhiệm HLV Diego Simeone để thay thế Arsene Wenger chứ không phải ứng cử viên Eddie Howe – hiện đang dẫn dắt Bournemouth là người phù hợp thế chỗ “Giáo sư”.

Tiết lộ mới vụ Pogba sang Man United

Theo tiết lộ của chủ tịch Juventus, Giuseppe Marotta, Pogba muốn ra đi để được trải nghiệm những môi trường thi đấu mới mẻ hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chi tiền cộng Costa Chelsea quyết có Griezmann Nainggolan từ chối Chelsea Toure quyết bám trụ Man City chuyen nhuong 8/9 tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong ngay 8/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT