Quảng cáo

Chuyển nhượng 5/9: Sao trẻ Hà Nội T&T có thể tới 'lò' bóng đá trẻ M.C

Thứ hai, 05/09/2016 22:02 PM (GMT+7)
A A+

Sao trẻ Hà Nội T&T có thể sang Man City; Thêm 1 cầu thủ sắp bị Jose Mourinho "thanh lọc"; Vì đâu Chelsea 'mua hụt' sao Valencia... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Pha ghi bàn kiểu bọ cạp tinh tế như Ibrahimovic

Sao trẻ Hà Nội T&T có thể tới 'lò' bóng đá trẻ Man City

Man City bật đèn xanh cho phía HN.T&T gửi cầu thủ nhí sang đào tạo tại “lò” bóng đá trẻ của The Citizen đặt tại Brazil. Phía Man “xanh” chủ động đưa chuyên gia, HLV đến Việt Nam sàng lọc, tuyển chọn cầu thủ nhí có năng khiếu trong 3 lứa tuổi U9, U11 và U13. Mỗi nhóm tuổi này tuyển chọn 30 cầu thủ, sau đó được Man “xanh” đưa đến Brazil đào tạo, phát triển bằng công nghệ hiện đại nhất, do chính các HLV đào tạo trẻ chất lượng cao của cựu vô địch Anh.

Sao trẻ Hà Nội T&T có thể sang Man City, Thêm 1 cầu thủ sắp bị Jose Mourinho thanh lọc, Vì đâu Chelsea 'mua hụt' sao Valencia, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 5/9, tin chuyển nhượng hôm nay

Sao trẻ Hà Nội T&T có thể gia nhập Man City

Thêm 1 cầu thủ sắp bị Jose Mourinho "thanh lọc"

HLV Jose Mourinho vừa có biểu hiện không hài lòng với lực lượng hiện tại. Ông sẽ để Darmian ra đi khi thị trường chuyển nhượng mùa đông bắt đầu. Điểm đến của hậu vệ người Ý sẽ là Juventus hoặc Inter Milan.

Vì đâu Chelsea 'mua hụt' sao Valencia

Mới đây, hậu vệ Aymen Abdennour thừa nhận anh đã tham gia vào các cuộc đàm phán với ‘đại diện đến từ Premier League’. Tuy không chỉ đích danh, nhưng ai cũng hiểu tuyển thủ Tunisia đang ám chỉ The Blues. “Tôi đã tham gia đàm phán với đại diện đến từ nước Anh trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Nhưng đến cuối cùng, lý do về mặt tài chính đã khiến việc này thất bại. Họ không đáp ứng được những yêu cầu từ phía đội bóng của tôi hay chính bản thân tôi. Valencia là một câu lạc bộ tuyệt vời. Tôi không có bất cứ khúc mắc gì ở đây, bản hợp đồng hiện tại của tôi cũng kéo dài đến năm 2020.”

M.U chuyển nhượng khôn ngoan nhất

Chia sẻ trên tờ Daily Mail, huyền thoại của Arsenal, Martin Keown đã khẳng định rằng M.U là CLV chuyển nhượng khôn ngoan nhất mùa Hè qua với những bản hợp đồng sáng giá trên nhiều vị trí.

Messi muốn trở về quê thi đấu

Tiền đạo Lionel Messi của Barcelona tiết lộ, anh luôn có ước muốn được giã từ sự nghiệp quần đùi áo số ở CLB Newell’s Old Boys (Argentina). Trong quá khứ, “M10” từng có 6 năm luyện tập ở “La Lepra” (1994-2000).

Griezmann hé lộ điều kiện rời Atletico

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Griezmann khẳng định sẽ chỉ rời Atletico Madrid nếu như được HLV Simeone cho phép.

Chelsea sắp đón thêm tân binh chất lượng

Tờ Metro cho biết, Chelsea hiện tại đang đàm phán với trung vệ Martin Caceres. Được biết, phía Chelsea đã đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Martin Caceres. Rắc rối hiện tại giữa The Blues và Martin Caceres đó chính là mức lương, lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge đang xem xét lời đề nghị 2.1 triệu bảng mà Martin Caceres đưa ra.

Ibrahimovic suýt trở lại AC Milan

Người đại diện của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tiết lộ, thân chủ của ông vốn có ý định đầu quân cho AC Milan trước khi hết hạn hợp đồng với Paris Saint Germain (6.2016). Tuy nhiên, ngôi sao 34 tuổi lại chọn M.U làm bến đỗ do “Rossoneri” chưa được bán cho người Trung Quốc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sao trẻ Hà Nội T&T có thể sang Man City Thêm 1 cầu thủ sắp bị Jose Mourinho thanh lọc Vì đâu Chelsea 'mua hụt' sao Valencia tin chuyển nhượng chuyển nhượng 5/9 tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT