Quảng cáo

Chuyển nhượng 28/7: “Hàng hot” World Cup chính thức có bến đỗ mới

Thứ bảy, 28/07/2018 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Hàng hot' World Cup chính thức có bến đỗ mới; Real bật đèn xanh vụ Kovacic; Chelsea nhắm Pickford thay Courtois... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 28/7.

Tin chuyển nhượng hôm nay 28/7

'Hàng hot' World Cup chính thức có bến đỗ mới

Là mục tiêu Chelsea tận lực theo đuổi Hè qua nhưng rút cuộc Aleksandr Golovin lại quyết định đầu quân cho Monaco. Trang chủ của Monaco vừa chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ 22 tuổi từ CSKA Moscow với giá 27 triệu bảng. Golovin ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Monaco, hạn tới tháng 6/2023. Tại Monaco, Golovin sẽ khoác áo 17, số áo đấu của anh ở ĐTQG Nga. Aleksandr Golovin là cái tên nổi bật tại World Cup 2018. Trong đội hình tuyển Nga,  Golovin đã thi đấu hết sức ấn tượng giúp đội nhà lọt tới vòng tứ kết trước khi thất bại trước Croatia. Đây là thành tích chưa từng có trong lịch sử ĐT Nga. Sau giải đấu Golovin trở thành hàng hot trên TTCN, anh được nhiều đội bóng muốn chiêu mộ, trong đó có đại gia Chelsea.

>>> Xem U23 Việt Nam đá giải tứ hùng ở đâu?

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

Real bật đèn xanh vụ Kovacic

Theo tờ Don Balon, Kovacic vừa đề đạt nguyện vọng ra đi với HLV Lopetegui và BLĐ Real Madrid sau khi trở lại từ kỳ nghỉ hè và đã được chấp thuận. Nguồn tin này cho biết thêm câu chuyện kết thúc “dễ dàng” như vậy bởi chủ tịch Perez đang muốn chiêu mộ Thiago từ Bayern. Giá của Kovacic sẽ rơi vào khoảng 80 triệu euro.

Juventus xác nhận sẽ bán Higuain

Với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, Gonzalo Higuain không còn tương lai ở Juventus. Điều này được chính Tổng Giám đốc Beppe Marotta xác nhận. “Higuain vẫn là cầu thủ quan trọng với chúng tôi nhưng rõ ràng bây giờ có sự cạnh tranh cho vị trí trên hàng công. Higuain là cầu thủ chuyên nghiệp và chúng tôi đang đánh giá tương lai của cậu ấy cùng người đại diện”, Marotta nói với Sky Sport.

AC Milan và Chelsea là hai đội bóng muốn sở hữu Higuain. Tuy nhiên, Juve sẽ chỉ để tiền đạo 30 tuổi ra đi khi nhận được đề nghị không dưới 60 triệu euro. Hai năm trước, Juve từng phá kỷ lục khi chi 90 triệu euro mua Higuain từ Napoli. Mức giá trên sẽ là rào cản với Milan, đội bóng đang gặp rắc rối về tài chính.

Chelsea nhắm Pickford thay Courtois

Trong trường hợp Thibaut Courtois bỏ sang Real Madrid, Chelsea muốn thay thế bằng thủ môn Jordan Pickford của Everton. Pickford chơi khá hay cho ĐT Anh ở World Cup vừa qua nhưng hợp đồng của anh với Everton vẫn còn 4 năm và “The Toffees” không có ý định bán.

Mourinho cảnh báo Juventus về thương vụ Ronaldo

HLV Jose Mourinho vừa có những đánh giá về việc Juventus chi 112 triệu euro mua Ronaldo từ Real Madrid. Theo Mourinho, sự xuất hiện của Ronaldo tại Serie A là điều tuyệt vời cho bóng đá Italy. Tuy nhiên, ông cảnh báo mặt trái của thương vụ đình đám này là tạo thêm động lực cho các đối thủ của Juve ở giải đấu.

“Bianconeri đã thống trị giải đấu đó trong nhiều năm trở lại đây và bây giờ mục tiêu trong nước lại trở nên quá dễ dàng với họ khi sở hữu một cầu thủ chất lượng như Ronaldo”, Mourinho nói. “Nhưng tôi nghĩ việc Juve mua Ronaldo lại tạo động lực lớn cho AC Milan, AS Roma, Inter Milan và Napoli trong việc cạnh tranh danh hiệu”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT