Quảng cáo

Chuyển nhượng 24/8: Barca đồng ý bán sao cho M.U

Thứ năm, 24/08/2017 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca đồng ý bán sao cho Man Utd; Real gia hạn hợp đồng với hàng loạt cầu thủ; Messi đang đàm phán với Man City... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.


Nhật ký SEA Games 29 ngày 23/8: Nữ trưởng đoàn Thái Lan tự tin hạ U22 VN

Barca đồng ý bán sao cho Man Utd

Tờ Sport khẳng định, Barca đã đồng ý để tiền vệ đa năng Arda Turan chuyển tới Old Trafford. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã nằm trong tầm ngắm của HLV Mourinho từ mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, vẫn có khúc mắc ở thương vụ này khi Man Utd chỉ muộn mượn Turan 1 năm trong khi Barca muốn bán đứt cầu thủ của mình.

Barca đồng ý bán Turan (bìa trái) cho Man Utd?

Real gia hạn hợp đồng với hàng loạt cầu thủ

Tờ Marca đưa tin, Real đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng với một loạt cầu thủ gồm Isco, Marcelo, Asensio, Carvajal và Varane. Trong đó bản hợp đồng của Isco có thời hạn tới năm 2021 cùng mức phí giải phóng lên tới 700 triệu euro.

Messi đang đàm phán với Man City

Theo The Sun, ông Jorge Messi cha của tiền đạo Messi đang đàm phán để M10 có thể chuyển tới Etihad. Vào Hè 2018 cầu thủ người Argentina có thể rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bayern cũng theo đuổi Draxler

Tờ Kicker khẳng định cầu thủ người Đức hoàn toàn có thể trở lại quê nhà để khoác áo Bayern. Hiện tương lai của Draxler đang rất bấp bênh khi PSG không mặn mà trong việc giữ chân anh.

Real sẽ hỏi mua Hazard vào ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2017

Theo Don Balon, Real sẽ hỏi mua tiền vệ Eden Hazard vào ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2017, khi mà họ đã chính thức không còn cơ hội chiêu mộ Kylian Mbappe của Monaco.

Inter tính gây sốc khi hỏi mua Mustafi

Nguồn tin độc quyền của tờ Mirror tiết lộ, Inter đang lên kế hoạch táo bạo trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Cụ thể, đội bóng Italia muốn hỏi mượn trung vệ Shkodran Mustafi của Arsenal kèm theo điều khoản mua đứt với giá 20 triệu bảng. Cầu thủ người Đức mới chỉ gia nhập Emirates được 1 năm với giá 35 triệu bảng. Vì vậy, sẽ rất khó để Inter có được điều mình cần nếu không chấp nhận tăng giá.

Man City vẫn quyết tâm có Jonny Evans

Theo ESPN, dù bị từ chối nhưng Man City vẫn đang quyết tâm hỏi mua trung vệ Jonny Evans của West Brom. Họ dự định nâng giá hỏi mua cựu sao M.U từ 18 lên 22 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng chuyển nhượng 24/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT