Quảng cáo

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhận định trận Việt Nam vs Indonesia

Thứ ba, 08/11/2016 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trên Thể thao văn hóa, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã đưa ra những nhận định về trận đấu giao hữu giữa Việt Nam và Indonesia diễn ra chiều tối nay 8/11.

VIDEO: HLV Alfred Riedl và duyên tình sâu đậm với Việt Nam

>>> LINK XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM VS INDONESIA

Sau khi trở về từ chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng tức tốc chuẩn bị cho trận đấu giao hữu lượt về với Indonesia diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình tối nay 8/11. Trước thềm cuộc đối đầu, HLV Nguyễn Hữu Thắng ngoài việc lên kế hoạch về chiến thuật và nhân sự, ông cũng đã làm công tác tư tưởng với các học trò.

ĐT Việt Nam chỉ còn 2 trận đấu giao hữu nữa sẽ chính thức bước vào chiến dịch AFF Cup 2016, bởi vậy cuộc đối đầu với Indonesia sắp tới mang ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng lối chơi của ĐTQG. Nhận định về trận đấu này trên Thể thao văn hóa, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho biết: "Indonesia là một đội bóng mạnh trong khu vực và HLV Alfred Riedl không còn lạ gì bóng đá Việt Nam. Tôi nghĩ là cả 2 đội sẽ không chủ trương chơi phòng ngự mà họ sẽ bung sức để đá sòng phẳng. Tôi nghĩ trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng và thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ giành chiến thắng sát nút trước Indonesia."

Thầy trò HLV Hữu Thắng đã sẵn sàng cho trận tái đấu Indonesia

Ở trận lượt đi trước Indonesia, ĐT Việt Nam không có sự phục vụ của bộ 3 tài năng Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường. Tuy nhiên, ở trận tái đấu sắp tới tại Mỹ Đình HLV Hữu Thắng có 2 trong 3 cầu thủ vừa nêu (Tuấn Anh vắng mặt vì chấn thương). Nói về sự vắng mặt của Tuấn Anh, chuyên gia Vũ Mạnh Hải tỏ ra tiếc nuối khi cho rằng ĐT Việt Nam mất đi cặp tiền vệ ăn ý Tuấn Anh - Xuân Trường. Dù vậy, ông Hải vẫn tin tưởng ĐT Việt Nam vẫn sẽ thể hiện tốt bởi tuyến giữa vẫn còn những tiền vệ chất lượng như Huy Hùng, Minh Tuấn hay Thanh Trung...

Trong buổi rèn quân gần đây, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã yêu cầu các phóng viên ra ngoài để tập kín chiến thuật, điều này cho thấy ông đang nghiêm túc trước trận đánh với Indonesia. Trong cuộc họp báo ngày hôm qua 7/11, HLV Hữu Thắng cũng nói rõ ông không muốn thử nghiệm nhiều lúc này, mục tiêu ở trận đấu với Indonesia là tạo ra một lối chơi nhuần nhuyễn. Bất cứ cầu thủ nào cũng luôn luôn phải sẵn sàng, thể hiện thật tốt để hy vọng giành suất dự AFF Cup 2016.

Liên quan tới tình hình chấn thương của ĐT Việt Nam, ngoài trường hợp của Tuấn Anh thì Hoàng Thịnh cũng vắng mặt vì chấn thương. Trong khi đó, Đình Luật còn bỏ ngỏ khả năng ra sân vì căng cơ.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 8/11 và được trực tiếp trên Thể Thao 247.

Xem thêm:

>> Trực Tiếp Việt NAm vs Indoneia 19h00 08/11

>> Việt Nam vs Indonesia: đội hình dự kiến

>> Việt Nam vs Indonesia: Một trận chiến thực sự

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Indonesia nhận định Việt Nam vs Indonesia Chuyên gia Vũ Mạnh Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT