Quảng cáo

Chuyên gia nói về việc 9 cầu thủ HAGL lên tuyển U23 Việt Nam

Thứ ba, 24/01/2017 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm qua 23/1 HLV Nguyễn Hữu Thắng đã công bố danh sách cầu thủ được triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam, trong đó số lượng cầu thủ HAGL áp đảo với 9 cái tên.

Player Loading...

ĐT Việt Nam 'góp mặt' trong top 10 siêu phẩm phối hợp đẹp nhất 2016

VFF đã lên kế hoạch tập trung đội tuyển U23 Việt Nam sau Tết Nguyên đán. Theo dự kiến, HLV Hữu Thắng sẽ tập trung quân số vào đầu tháng 2 để đá giao hữu với U23 Malaysia. Để chuẩn bị cho đợt tập trung sắp tới, lúc này HLV Nguyễn Hữu Thắng đã công bố danh sách cầu thủ được đặt niềm tin.

Theo bản danh sách mới đây được đưa ra, HLV Hữu Thắng đã điền tên 23 cầu thủ cho đợt tập trung sắp tới. Trong đó, quân số của HAGL áp đảo khi có tới 9 cầu thủ. Ngoài trường hợp của Tuấn Anh chấn thương và Xuân Trường đang thi đấu ở nước ngoài, những cái tên quen thuộc của CLB phố Núi đều có mặt như Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, Đông Triều...

SEA Games, tin tuc U23 Viet Nam, HLV Nguyen Huu Thang, V-League, HAGL

Có một số ý kiến cho rằng HLV Hữu Thắng đang ưu ái cầu thủ HAGL, thế nhưng theo chuyên gia Trịnh Minh Huế thì quyết định gọi 9 cầu thủ phố Núi là hoàn toàn hợp lý. Chia sẻ trên Thể thao văn hóa, ông Huế cho biết: "Ở U23 Việt Nam, số lượng cầu thủ HAGL tập trung nhiều hơn các CLB khác là việc hợp lý thôi. Chúng ta phải phân tích tình trạng hiện nay của đội tuyển. Những cầu thủ đá quốc tế hay, phù hợp với xu thế của thế giới đều là những người nằm ở HAGL. Nhưng khi đá trong nước, nền bóng đá của mình đào tạo ra các cầu thủ dữ dằn quá khiến họ không đá được.

Tôi nghĩ chúng ta phải làm tư tưởng với các cầu thủ HAGL. Khi họ lên đội tuyển, họ đá rất tự tin vì họ đá với những đối tượng đá bóng thực sự. Khi đó, họ chơi thực sự, họ không sợ hãi".

Trong danh sách triệu tập của HLV Hữu Thắng, một số cái tên thi đấu tốt của đội U19 Việt Nam cũng được triệu tập như Tấn Tài, Đức Chinh và Quang Hải... Nói về những nhân tố nổi bật này, ông Huế cho rằng đây là tín hiệu rất đáng mừng, bởi điều đó chứng tỏ cầu thủ trẻ của Việt Nam đang phát triển tốt.

Danh sách triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam

Thủ môn: Phí Minh Long (Hà Nội), Bùi Tiến Dũng (HAGL), Lê Văn Trường (HAGL)

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng (Viettel), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Trần Đình Trọng (Sài Gòn), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Lê Văn Sơn (HAGL), Vũ Văn Thanh (HAGL), Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng), A Hoàng (HAGL)

Tiền vệ: Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Bùi Tiến Dụng (Quảng Ninh), Trần Hữu Đông Triều (HAGL), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Hoàng Thanh Tùng (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games tin tuc U23 Viet Nam HLV Nguyen Huu Thang V-League HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT