Quảng cáo

Chủ tịch Milan được giải oan vụ mua dâm gái vị thành niên

Thứ hai, 21/07/2014 14:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ông Silvio Berlusconi, Thủ tướng Italia cũng là Chủ tịch của CLB AC Milan vừa được tòa tuyên trắng án trong vụ cáo buộc mua dâm gái tuổi vị thành niên Karima El-Mahroug.

 

Silvio Berlusconi, Thủ tướng Italia, Chủ tịch của AC Milan, Karima El-Mahroug, Chủ tịch Milan mua dâm, scandal bán dâm, Ngôi sao, mua bán dâm, khỏa thân, múa khỏa thân

Chủ tịch Silvio Berlusconi bị cáo buộc mua dâm với gái tuổi vị thành niên

 

Trong tháng 6 năm 2013, tòa án Milan đã tuyên án xử ông Silvio Berlusconi 7 năm tù giam khi bị cáo buộc mua dâm với gái gọi, nữ vũ công 17 tuổi Karima El-Mahroug - biệt danh là Ruby. Theo biên bản cáo trạng, ả đào này được trả tiền để phục vụ trong bữa tiệc 'Bunga Bunga' do Chủ tịch AC Milan tổ chức.

 

Công việc của Ruby trong bữa tiệc trên là cởi bỏ toàn bộ xiêm y trên người, khỏa thân trong bữa tiệc cùng với những điệu nhảy kích dục. Một chi tiết cáo buộc cho biết, gái nhay Karima El-Mahroug đã nằm dài trên bàn làm việc của Chủ tịch Silvio Berlusconi và đây là một yêu tố quan trọng để xét xử Ông chủ của AC Milan mua dâm gái vị thành niên. Bên cạnh đó, Berlusconi còn bị cáo buộc rằng đã lạm dụng quyền lực để che giấu vụ việc.

 

Silvio Berlusconi, Thủ tướng Italia, Chủ tịch của AC Milan, Karima El-Mahroug, Chủ tịch Milan mua dâm, scandal bán dâm, Ngôi sao, mua bán dâm, khỏa thân, múa khỏa thân

Karima El-Mahroug được trả tiền để múa khỏa thân trong bữa tiệc của Chủ tịch Milan

 

Sau khi tòa tuyên án, ông Silvio Berlusconi lập tức nộp đơn kháng cáo và mới đây đã có kết quả. Theo tiết lộ từ tờ The Telegraph, Chủ tịch Milan đã được xóa bỏ mọi tội danh nêu trên và những báo buộc về ông chỉ là một sự trả thù của các thẩm phán.

 

Sau khi được trắng án, ông Silvio Berlusconi tỏ rõ sự vui mừng khi chia sẻ rằng: "Tôi thực sự xúc động và cảm ơn tất cả người thân, bạn bè đã ủng hộ cho tôi trong suốt thời gian vừa qua. Đó là những cáo buộc thiếu chính xác và đầy ô nhục".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Silvio Berlusconi Thủ tướng Italia Chủ tịch của AC Milan Karima El-Mahroug Chủ tịch Milan mua dâm scandal bán dâm Ngôi sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT