Quảng cáo

Chủ tịch CLB Hải Phòng 'công kích' VPF tại Hội nghị tổng kết

Thứ hai, 28/09/2015 21:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tại Hội nghị tổng kết của VPF diễn ra sáng nay (28/9), Chủ tịch CLB Hải Phòng ông Trần Mạnh Hùng đã có những phát biểu nhằm chỉ trích ban tổ chức V-League.

9h00 sáng nay, 28/9, tại Khách sạn Fortuna, 6B Láng Hạ, Hà Nội, Công ty Cổ phần BĐCN VN (VPF) đã tổ chức Hội nghị tổng kết các Giải BĐCN QG 2015. Tại Hội nghị Tổng kết, BTC các Giải BĐCN QG 2015 cùng đại diện các CLB cùng thông qua dự thảo báo cáo tổng kết mùa giải 2015.

Trong buổi Hội nghị này, Chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng đã thẳng thắn nêu những bức xúc của mình đối với VPF. Trong phát biểu đầu tiên của mình, ông Hùng cho biết: "Tôi vừa nhận được dự thảo báo cáo tổng kết, nhưng tôi thấy không xác thực. Báo cáo gì toàn cái hay, cái tốt. Có những vấn đề nóng hơn, thì không nói. Dư luận xã hội, báo chí đưa tin rất nhiều về giải V-League giai đoạn 2, nói luôn ra là người ta nghi vấn trận Hải Phòng - Cần Thơ "có mùi", rồi thì hiện tượng bạo lực sân cỏ. Tại sao báo cáo không đưa ra quan điểm của ban tổ chức giải ra sao, thế nào là bạo lực sân cỏ, trách nhiệm của ban tổ chức với bạo lực là gì?".

Chủ tịch CLB Hải Phòng gây bão, Hội nghị tổng kết của VPF, Chủ tịch CLB Hải Phòng, Trần Mạnh Hùng, V-League, V-League 2015

VPF nhận nhiều bức xúc từ Chủ tịch CLB Hải Phòng

Tại V-League 2015 vừa qua, VPF từng lên án CLB Hải Phòng về điều kiện sân bãi không tốt. Nói về vấn đề này, ông Hùng tiếp tục bày tỏ bức xúc của mình khi cho rằng VPF quá quan liêu và chỉ ngồi một chỗ rồi trích dẫn các điều khoản: "Sân Lạch Tray không đến nỗi tồi, nhưng chiểu theo tiêu chuẩn của AFC thì nhiều khi không đáp ứng được. Sân bãi thì lâu năm như thế, nhà nước cũng quản lý như thế, chúng tôi đập một cái, sửa chữa cái này một cái, khi sập khán đài thì ai chịu trách nhiệm?".

Ngoài ra, Chủ tịch CLB Hải Phòng còn chỉ trích bộ máy điều hành của VPF khi cho biết: "Hội đồng quản trị VPF bổ nhiệm Phó tổng giám đốc tài trợ truyền thông, theo tìm hiểu của tôi thì ông này chưa mang về được một xu nhưng chế độ cho ông ấy cả 600-700 triệu đồng/năm. Tôi đề nghị Hội đồng quản trị phải giải trình tại Đại hội thường niên VPF."

Trước những bức xúc từ ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch HĐQT VPF Võ Quốc Thắng cho biết đây chỉ là dự thảo và sẽ tiếp thu ý kiến để chỉnh sửa bổ sung.

Tổng Hợp

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chủ tịch CLB Hải Phòng gây bão Hội nghị tổng kết của VPF Chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng V-League V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT