Quảng cáo

Chủ tịch CLB Buriram ‘chốt’ xong cầu thủ Việt Nam?

Thứ bảy, 16/12/2017 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch Newin Chidchob của CLB Buriram United xác nhận đã chấm được một cầu thủ Việt Nam và sẽ công bố vào cuối năm.

Kể từ mùa giải mới các CLB Thai League sẽ được có thêm một suất ngoại binh là cầu thủ thuộc Đông Nam Á. Ngay sau khi được 'mở cửa', các đội bóng Thái Lan lập tức săn lùng các tài năng bóng đá Việt Nam nhằm đưa về CLB của mình. Thời gian qua đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc CLB Buriram United - nhà vô địch Thái League đã đạt được thỏa thuận với 1 cầu thủ Việt Nam.

Cho tới hiện tại, thông tin nêu trên không còn là tin đồn nữa mà nó là sự thật khi đích thân Chủ tịch CLB Buriram United ông Newin Chidchob đã lên tiếng xác nhận. Theo thông tin từ Goal Thái Lan, ông Newin Chidchob cho biết đã đạt được thỏa thuận với một cầu thủ Việt Nam ngay sau khi chứng kiến U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan 2-1 tại M150 Cup. Điều này cho thấy, cái tên mà ông Newin Chidchob ưng ý đó là một cầu thủ U23 Việt Nam. Từ thông tin này, chúng ta có thể gạch tên Nguyễn Văn Quyết khỏi khả năng sang Thai League mùa tới.

Công Phượng là cái tên sáng cửa sang Thai League thi đấu

"Đối với cầu thủ ASEAN cho mùa giải mới. Không cần lo lắng, chúng tôi đã tìm ra người phù hợp và sẽ công bố vào buổi tiệc cuối năm của CLB. Không có nhiều lựa chọn đối với các cầu thủ ASEAN. Việc BTC giải ra quy định mới tốt cho việc mở rộng thị trường khu vực nhưng cũng là một thách thức cho các CLB tìm kiếm những cầu thủ ASEAN tốt hơn cầu thủ bản địa", trích lời ông Newin Chidchob trên Goal Thái Lan.

Trong số các cầu thủ U23 Việt Nam vừa dự giải M150 Cup, có Công Phượng, Xuân Trường và Văn Toàn là những cái tên được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của các CLB Thái Lan. Nếu theo tin đồn trước đó báo Thái đưa tin là cầu thủ họ 'Nguyễn' chắc chắn sang Thai League, có Văn Toàn và Công Phượng.

Mới đây nhất, Công Phượng chia sẻ trước truyền thông rằng anh muốn sang Thái Lan thi đấu, sau khi học tập tại Nhật Bản thì Thai League là điểm đến đầy hứa hẹn với tiền đạo xứ Nghệ.

Xuân Trường cũng không ngoại trừ khả năng sang Thái Lan, mới đây LĐBĐ Thái Lan cho biết họ sẽ tiến hành phỏng vấn anh để cho các CLB Thai League tiện tiếp xúc liên hệ. Về phía Xuân Trường, tiền vệ này chia sẻ rằng anh sẽ sang Thai League nếu có cơ hội.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League U23 Việt Nam Công Phượng Xuân Trường Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT