Quảng cáo

CHÍNH THỨC ‘chốt’ danh sách ĐT Việt Nam gặp Campuchia

Thứ sáu, 29/09/2017 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CHÍNH THỨC ‘chốt’ danh sách ĐT Việt Nam gặp Campuchia; Phó Thủ tướng yêu cầu xử lý tận gốc những vấn đề của BĐVN; Phó Thủ tướng yêu cầu xử lý tận gốc những vấn đề của BĐVN... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 29/8.

Những pha bóng hài hước của thủ môn Philippines vs U22 Việt Nam

CHÍNH THỨC ‘chốt’ danh sách ĐT Việt Nam gặp Campuchia

Danh sách tập trung ĐT Việt Nam được HLV Mai Đức Chung tiết lộ với Bongdanet.VN có những sự thay đổi đáng kể so với trận đấu lượt đi gặp Campuchia tại Phnom Penh. Cụ thể, ở vị trí gác đền, do chưa bình phục chấn thương chân, thủ môn gốc Việt Đặng Văn Lâm sẽ không góp mặt. Đây là một điều đáng tiếc bởi Văn Lâm đã chơi rất tốt trong hai trận gần nhất bắt chính cho ĐT Việt Nam trước Jordan và Campuchia, tạo sự yên tâm cho BHL và người hâm mộ. Vị trí tiền vệ và tiền đạo có nhiều sự xáo trộn, ngoài những cái tên thường thấy thì có thêm Thanh Trung (Quảng Nam) và Duy Mạnh (Hà Nội).

Danh sách ĐT Việt Nam có nhiều thay đổi

Danh sách tập trung của ĐT Việt Nam (VFF công bố)

 

VFF phải làm rõ nguyên nhân khán giả ít đến sân

Ngay sau Đại hội Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) khóa VII vào cuối tháng 3.2014, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã có cuộc gặp với lãnh đạo VFF và ông nói những điều mà đến giờ vẫn còn mang tính thời sự: “Vai trò của VFF trong sự phát triển của bóng đá VN phải đáp ứng được kỳ vọng từ người hâm mộ. Có nhiều thứ khiếm khuyết phải xóa đi làm lại. Không phải điều gì người hâm mộ cũng tin tưởng hết vào VFF. VFF là tổ chức xã hội đặc thù nên cần có mối quan hệ chặt chẽ với cơ quan quản lý nhà nước, phải chịu sự điều tiết của cơ quan quản lý nhà nước. VFF phải chuyên nghiệp, chứ không chỉ đòi hỏi cầu thủ và BTC giải chuyên nghiệp”.Gần kết thúc nhiệm kỳ VIII, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam lại có cuộc làm việc quan trọng khác với nội dung đánh giá lại ưu - nhược điểm của VFF cũng như thực trạng bóng đá VN thời gian qua. Phó thủ tướng nhấn mạnh lại vấn đề đang được dư luận đặc biệt quan tâm, đó là cơ cấu hoạt động của VFF đã tuân thủ pháp luật về tổ chức xã hội nghề nghiệp, quy định của các liên đoàn bóng đá quốc tế mà VFF là thành viên hay chưa. Vì sao người hâm mộ gần đây không còn mặn mà với bóng đá trong nước? Kỷ cương trong hoạt động bóng đá chưa nghiêm hay nghiêm đến mức độ nào?


HLV Nguyễn Hữu Thắng phản bác thông tin nhập viện khẩn cấp

Trao đổi với phóng viên vào sáng ngày 29.9 tại nhà riêng của mình, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Tôi cũng có nghe nhiều người hỏi tôi bị sao, đau ốm thế nào mà bị nhập viện khẩn cấp. Riêng trả lời những việc này đã làm tôi khổ tâm hơn. Tôi khẳng định tôi không bị đau ốm gì cả.Hôm trước tôi bị sốt cảm thông thường, và cũng gần đến thời gian khám định kỳ nên tôi đã đến bệnh viên kiểm tra thông thường rồi ra về. Lúc đó tôi cũng không để ý là có bạn ý bác sỹ nào đó có chụp ảnh trong phòng khám và tung lên mạng xã hội gây nên hiểu lầm. Tôi cũng có nói với bác sỹ trưởng khoa là kiểm tra lại thông tin bạn nào đưa ảnh lên mạng thì gỡ xuống để tránh hiểu lầm. Hiện nay tôi vẫn đang nghỉ ngơi cùng gia đình ở nhà đây. Giờ thời gian rảnh tôi vẫn đưa đón con và chơi thể thao mà”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT