Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Người hùng ĐT Italia sang Trung Quốc

Thứ hai, 11/07/2016 21:08 PM (GMT+7)
A A+

Ngày hôm nay, tiền đạo Graziano Pelle đã chính thức rời Southampton sang Shandong Luneng với mức phí 13 triệu bảng.

 

Ở Euro 2016, Graziano Pelle đã thi đấu cực kỳ nổi bật trên hàng công đội tuyển Italia. Chân sút của Southampton đã đóng góp 2 bàn thắng  cho Azzurri và quan trọng hơn, anh là nhân tố cực kỳ quan trọng trong lối chơi phản công của Conte.

Ngay sau giải đấu này, CLB Trung Quốc, Shandong Luneng đã quyết định chi thẳng 13 triệu bảng để chiêu mộ chân sút 30 tuổi này. Ngay lập tức, họ nhận được cái gật đầu của Southampton.

Trang Twitter của Southampton xác nhận: “The Saint xác nhận chân sút Graziano Pelle đã gia nhập CLB Trung Quốc Shandong Luneng với mức phí không được tiết lộ”.

Theo nguồn tin từ tờ Goal, Graziano Pelle sẽ nhận được mức lương cực khủng ở Trung Quốc. Cụ thể, cầu thủ này sẽ kiếm được 34 triệu bảng trong bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm với CLB Shandong Luneng. Con số này giúp, Graziano Pelle trở thành một trong số những cầu thủ nhận lương cao nhất giải Trung Quốc.

Hiện tại, CLB Shandong Luneng đang xếp áp chót trên BXH Trung Quốc. Đội bóng này đang sở hữu một vài cầu thủ chất lượng như Gil, Jucilei, Diego Tardelli, Pappis Cisse…

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Graziano Pelle Southampton Shandong Luneng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT