Quảng cáo

Chính thức ngã ngũ vụ Kylian Mbappe đòi tiền PSG

Thứ năm, 12/09/2024 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe đã vào cuộc kiện PSG yêu cầu trả khoản 55 triệu Euro tiền lương và thưởng. Trong diễn biến mới nhất phán quyết đã được đưa ra.

Nghe nội dung bài viết

Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2024, sau khi chia tay PSG anh đã nộp đơn yêu cầu đội bóng Pháp thanh toán khoản tiền lên tới 55 triệu Euro, bao gồm tiền lương và thưởng trong thời gian thi đấu cho đội bóng.

Trong diễn biến mới nhất tờ TalkSPORT cho biết, Ủy ban pháp lý của Liên đoàn bóng đá Pháp (LFP) đã đưa ra phán quyết về vụ việc trên. Theo đó, LFP cho rằng Kylian Mbappe nên hòa giải với PSG về lương và thưởng thay vì đưa nhau ra tòa kiện cáo.

mbappe-1726100331.jpg
Mbappe đòi tiền PSG lương và thưởng sau khi gia nhập Real Madrid.

Tranh chấp bắt nguồn từ việc Mbappe gia hạn hợp đồng với PSG vào năm 2022, các nguồn tin từ câu lạc bộ hé lộ 2 bên đã có một cam kết vào thời điểm đó, rằng nếu chân sút người Pháp ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, anh sẽ từ bỏ một số quyền lợi tài chính, chẳng hạn như tiền thưởng để đền bù cho câu lạc bộ.

Trong mùa hè 2024, Mbappe đã chính thức rời PSG theo dạng tự do và gia nhập Real Madrid vào ngày 1 tháng 7, sau khi hết hạn hợp đồng với PSG. Sau đó Mbappe cho biết PSG nợ anh tiền và đã đưa vụ việc ra ủy ban với hy vọng đòi lại những gì được cho là xứng đáng thuộc về mình.

mbappe-real-psg-01-1726100386.jpg
Mbappe được cho là đã từ chối hòa giải với PSG.

Tuy nhiên, Ủy ban pháp lý của Liên đoàn bóng đá Pháp đã ra phán quyết Mbappe cần đạt được thỏa thuận thông qua đối thoại với PSG, anh có quyền nhận sự hỗ trợ từ bên hòa giải thứ ba.

Phía PSG cũng đã đưa ra tuyên bố: "Chúng tôi rất hài lòng với phiên điều trần kéo dài hai giờ trước ủy ban mới đây, PSG đã đưa ra những cam kết rõ ràng với cầu thủ, đưa ra trước công chúng và vấn đề riêng tư cần được tôn trọng sau những lợi ích được trao trong 7 năm gắn bó.

Dựa trên các lập luận bằng lời nói và tài liệu của câu lạc bộ, ủy ban đã nhấn mạnh vào việc hòa giải giữa các bên, điều mà Paris St Germain đã tìm kiếm trong nhiều tháng. Ủy ban hiện đã mời cầu thủ xem xét quá trình hòa giải".

Như vậy vụ việc Mbappe đòi tiền PSG coi như kết thúc, bởi phán quyết của LFP coi như xác nhận chiến thắng thuộc về đội bóng nước Pháp.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm