Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Juventus hoàn tất bản HĐ đầu tiên

Thứ bảy, 30/04/2016 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Juventus đã chính thức sở hữu Mario Lemina sau khi kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ này.

 

Mario Lemina gia nhập Juventus từ Marseille hồi đầu mùa theo bản hợp đồng cho mượn cùng với điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Hôm qua, trên trang chủ, Nhà vô địch Serie A xác nhận đã kích hoạt điều khoản trên, qua đó chính thức sở hữu chữ kí của tiền vệ người Gabon.

 

Juventus đã sở hữu Lemina với mức giá 9,5 triệu euro

Cụ thể, Juventus đã phải trả cho Marseille số tiền là 9,5 triệu euro (tương đương 7,4 triệu bảng). Tài năng trẻ 22 tuổi này đã kí bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2020. Tổng mức phí chuyển nhượng có thể tăng lên 10,5 triệu euro nếu Lemina thi đấu ấn tượng trong màu áo Lão bà.

Do thường xuyên dính chấn thương nên Mario Lemina chỉ có 11 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Tuy vậy, anh cũng đã đóng góp 2 bàn thắng cho đội bóng thành Turin.

Lemina được đánh giá rất cao nhờ sở hữu thể hình tốt và lối chơi giàu sức mạnh. Anh là 1 trong những nhân tố quan trọng được HLV Max Allegri nhắm thay thế Arturo Vidal, người đã chia tay Juventus từ cuối mùa giải trước.

Trong những năm gần đây, Juventus đầu tư khá mạnh tay cho giới trẻ và đã bước đầu thành công khi sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng như Paul Pogba, Daniele Rugani, Paulo Dybala hay Kingsley Coman, người đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Bayern Munich theo bản hợp đồng cho mượn.

Như tuyên bố của HLV Allegri, mục tiêu lớn nhất của Juventus ở mùa giải tới là giành chức vô địch Champions League. Do đó, Lão bà có thể sẽ chi đậm để cải tổ nhân sự trong phiên chợ Hè sắp tới.

Ở một diễn biến khác, Juventus đang đàm phán kí bản hợp đồng mới với HLV Max Allegri.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Mario Lemina Serie A Thành Turin Lão bà
Xem thêm
TIN NỔI BẬT