Quảng cáo

Chính thức ấn định tương lai của Fernando Torres

Thứ hai, 04/07/2016 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây trên trang chủ CLB Atletico Madrid đã chính thức thông báo về tương lai của tiền đạo Fernando Torres.

VIDEO: Pha bóng Fernando Torres hủy diệt trung vệ mục tiêu của Man Utd

Fernando Torres trở lại Atletico Madrid với bản hợp đồng cho mượn từ AC Milan cuối năm 2014. Mùa giải vừa qua, Torres thi đấu khá ấn tượng khi đóng góp 12 bàn thắng, qua đó giúp đội nhà cạnh tranh kịch liệt với Barca và Real Madrid tại La Liga. Tại đấu trường Champion League, Torres cũng là nhân vật quan trọng cùng Los Rojiblancos đi tới trận chung kết.

Atletico Madrid, Chính thức ấn định tương lai của Torres, Torres ở lại Atletico, Fernando Torres, chuyển nhượng Atletico

Torres tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid thêm 1 năm

Sau mùa giải thi đấu thành công, tương lai của Fernando Torres trở thành chủ đề bàn tán, bởi mùa Hè này thời hạn hợp đồng sẽ hết. Sau nhiều lời đồn đoán, mới đây Atletico Madrid đã chính thức thông báo tương lai của El Nino. Theo đó, Fernando Torres đá chính thức đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Atletico Madrid.

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng với Atletico, Torres cho biết: "Tôi rất vui mừng khi tiếp tục được khoác áo Atletico Madrid. Đây là đội bóng duy nhất tôi gắn bó, mơ ước của tôi đã trở thành hiện thực. Tôi rất hạnh phúc và coi đây chính là nhà của mình".

Fernando Torres năm nay 32 tuổi, anh là sản phẩm trưởng thành từ chính lò đào tạo của Atletico Madrid. Từ năm 2001 tới năm 2007 thi đấu trên đội 1, Torres đã đóng góp 82 bàn thắng cho Los Rojiblancos sau 214 trận. Sau khi rời Vicente Calderón, Torres sang Liverpool và tiếp tục thi đấu thành công tại đây.

Trước khi trở lại Atletico Madrid, Torres đã chuyển sang khoác áo Chelsea và AC Milan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid Chính thức ấn định tương lai của Torres Torres ở lại Atletico Fernando Torres chuyển nhượng Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT