Quảng cáo

Chi tiết tổng thiệt hại của Man United trong vụ Di Maria

Chủ nhật, 31/08/2014 22:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Sunday Times vừa đưa ra bản thống kê chi tiết tổng thiệt hại của Man United trong thương vụ Angel Di Maria...

 

Như đã biết, Man United đã chính thức ký hợp đồng với Angel Di Maria với mức phí chuyển nhượng 59,7 triệu bảng từ Real Madrid. Với con số này, tiền vệ người Argentina chính thức trả thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Premier League. Tuy nhiên, nếu tính tổng chi phí trong thương vụ này thì con số lớn hơn rất nhiều.

 

Man United, Angel Di Maria, Di Maria ra mắt Man United, tổng tiền MU mua Di Maria, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Man United, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014, chi tiết chuyển nhượng

Man United tiêu tốn rất nhiều tiền vì Di Maria

 

Theo tờ Sunday Times, ngoài mức phí 59,7 triệu bảng trả cho Real Madrid thì Man United phải chi thêm 3,95 triệu bảng cho thành tích của Di Maria ở Old Trafford và 3,2 triệu bảng tiền bồi thường. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ còn chi ra 3,95 triệu bảng tiền thưởng cho Di Maria.

 

Được biết, trong bản hợp đồng với Man United tiền vệ người Argentina được trả mức lương 11,96 triệu bảng/năm, như vậy trong 5 năm Quỷ đỏ phải bỏ ra tổng số tiền là 59,8 triệu bảng trả cho Angel Di Maria.

 

Theo đó, tính tổng thiệt hại trong thương vụ này Man United đã mất 130,6 triệu bảng. Với con số này, Angel Di Maria chính thức trở thành cầu thủ đắt giá thứ 5 trên thế giới về tổng chi phí.

 

Hôm qua trên trang chủ của Man United thông báo rằng họ đã đạt thỏa thuận với Ajax mua Daley Blind, dù không tiết lộ chi tiết hợp đồng nhưng theo báo chí Anh thì đôi bên đã thống nhất với giá 14 triệu bảng. Cũng theo tờ Sunday Times, tính tới thời điểm này HLV Louis Van Gaal đã tiêu tốn tới 149 triệu bảng (tính cả tiền mua Blind), con số chỉ kém 74 triệu bảng nữa là bằng khoản tiền cựu HLV Sir Alex Ferguson đã tiêu trong suốt 21 mùa giải tại Premier League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League tin chuyển nhượng chuyển nhượng Man United Daley Blind
Xem thêm
TIN NỔI BẬT