Quảng cáo

Chelsea vs Swansea: Nhà vô địch ra oai - 23h30, 8/8

Thứ bảy, 08/08/2015 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với lợi thế sân nhà, Chelsea sẽ thể hiện bản lĩnh của nhà vô địch trước Swansea để đem về 3 điểm đầu tiên ở mùa giải mới 2015/16.

>> LINK TRỰC TIẾP CHELSEA VS SWANSEA

>> LINK SOPCAST CHELSEA VS SWANSEA

Video bàn thắng: Chelsea 0-1 Fiorentina (Giao hữu)

Trong tour du đấu Hè 2015 vừa qua Chelsea đã thể hiện phong độ không tốt. Thành tích tốt nhất của thầy trò HLV Jose Mourinho đó là 2 trận hòa 1-1 trước PSG và hòa 2-2 trước Barcelona, còn lại là những thất bại trước New York Red Bulls và Fiorentina. Gần đây nhất, The Blues còn nhận thất bại đầu tiên (0-1) ở mùa giải mới trước Arsenal ở trận tranh Siêu cúp Anh.

Chelsea vs Swansea, link xem Chelsea vs Swansea, truc tiep Chelsea vs Swansea, xem truc tuyen Chelsea vs Swansea, link sopcast Chelsea vs Swansea, video clip Chelsea vs Swansea

Chờ nhà vô địch lên tiếng

Kết quả của những trận đấu giao hữu không nói lên được nhiều, bởi nó chỉ mang tính chất thử nghiệm đối với HLV Jose Mourinho. Còn thất bại trước Arsenal, nó cho thấy đội bóng áo xanh đang thiếu sự sắc bén nơi hàng công. Những Loic Remy chưa thể khai hỏa, hay tân binh Radamel Falcao cần có thêm thời gian để hòa nhập vào lối chơi mới tại Chelsea.

Ở trận đấu khai màn Premier League 2015/16 diễn ra đêm nay, Chelsea sẽ đụng độ với Swansea và HLV Jose Mourinho cần phải khắc phục những vấn đề nêu trên. Dù không có sự phục vụ của chân sút chủ lực là Diego Costa, nhưng The Blues lại có lợi thế sân nhà. Với bản lĩnh của nhà ĐKVĐ, 'Người đặc biệt' sẽ có phương án riêng để đối phó với Swansea.

Được đánh giá cao hơn, thế nhưng HLV Jose Mourinho không được phép chủ quan bởi Swansea là đội bóng có thể gây bất ngờ lớn. Đầu mùa giải trước, đoàn quân của HLV Gary Monk từng gây sốc khi đánh bại Man Utd 2-1 ở ngay trận mở màn. Lợi thế của Swansea là họ có lối chơi gắn kết, các cầu thủ luôn đề cao tính tập thể.

Mới đây, Swansea còn có sự bổ sung chất lượng là Andre Ayew. Mùa giải trước, tiền đạo này ghi tới 44 bàn cho Marseille tại Ligue 1. Dù  Andre Ayew mới chuyển tới Anh, thế nhưng các cầu thủ Chelsea không thể coi thường chân sút 25 tuổi này.

Xét về lịch sử, Chelsea đang có lợi thế bởi trong 5 lần đối đầu họ đều thắng. Trong đó, The Blues ghi được 13 bàn thắng và chỉ để Swansea 'xé lưới' 2 lần.

Chelsea đang nắm nhiều lợi thế, liệu họ có thể dễ dàng đánh bại Swansea ở cuộc đối đầu diễn ra đêm nay? Trận đấu sẽ được Thể thao trực tiếp vào lúc 23h30 ngày 8/8, mời quý vị đón xem.

THÔNG TIN ĐẶC BIỆT CHELSEA VS SWANSEA CITY

6. Chelsea bất bại 7 trận khai màn giải ngoại hạng gần nhất trong đó có 6 chiến thắng.

20. Chuỗi trận bất bại trên sân nhà của Chelsea tại Premier League là 20.

5. Chelsea toàn thắng 5 cuộc đọ sức gần nhất với Swansea City.

2. The Blues chỉ để thủng lưới 2 bàn trong 5 trận đấu kể trên.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG CHELSEA VS SWANSEA CITY

Chelsea: Diego Costa vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Swansea City: Khả năng ra sân của Jordi Amat vẫn đang bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Hazard, Oscar, Willlian; Remy

Swansea: Fabianski; Naughton, Fernandez, Williams, Taylor; Cork, Ki; Routledge, Sigurdsson, Dyer; Gomis

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Champions League Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT