Quảng cáo

Chelsea sắp đón thêm tân binh chất lượng

Thứ hai, 05/09/2016 18:46 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Metro cho biết, Chelsea hiện tại đang đàm phán với trung vệ Martin Caceres và thương vụ này chuẩn bị kết thúc tốt đẹp.

Player Loading...

VIDEO: David Luiz từng ăn mừng cuồng nhiệt khi ghi bàn vào lưới Chelsea

Martin Caceres năm nay 29 tuổi và đã thi đấu nhiều năm cho CLB Juventus, mùa giải vừa qua anh dính phải chấn thương nên không thể giữ vị trí tại Turin. Sau khi mùa bóng kết thúc, Martin Caceres không được Juventus giữ lại, hiện tại đang là cầu thủ tự do nên có thể đàm phán với bất kỳ đội bóng nào.

Chelsea, Martin Caceres, Chelsea sắp đón thêm tân binh chất lượng, chuyển nhượng Chelsea, tin tức Chelsea

Chelsea chuẩn bị đưa Martin Caceres về Stamford Bridge

HLV Antonio Conte từng có thời gian làm việc với Martin Caceres tại Juventus, ông đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của trung vệ này. Bởi vậy, nhà cầm quân người Italia đang liên hệ đàm phán đưa Caceres tới Chelsea. Theo thông tin từ tờ Metro, thương vụ này đang diễn ra tốt đẹp và có thể Martin Caceres sẽ cập bến Stamford Bridge trong ít ngày tới.

Được biết, phía Chelsea đã đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Martin Caceres. Rắc rối hiện tại giữa The Blues và Martin Caceres đó chính là mức lương, lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge đang xem xét lời đề nghị 2.1 triệu bảng mà Martin Caceres đưa ra.

Trong phiên chợ Hè 2016 vừa kết thúc, Chelsea chỉ bổ sung thêm 1 trung vệ đó là David Luiz. Để chiến đấu tới cuối mùa giải họ cần phải bổ sung chiều sâu, bởi vậy HLV Conte đã lựa chọn Martin Caceres.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Martin Caceres Chelsea sắp đón thêm tân binh chất lượng chuyển nhượng Chelsea tin tức Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT