Quảng cáo

Chelsea đồng ý ký hợp đồng với Joao Felix

Thứ ba, 20/08/2024 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã đạt thỏa thuận với Atletico Madrid về việc chiêu mộ Joao Felix, anh sẽ ký hợp đồng dài hạn. 

Theo The Athletic và chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã đồng ý thỏa thuận chiêu mộ Joao Felix từ Atletico Madrid. Hợp đồng của tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ ký dài hạn tại Stamford Bridge, trong 6 năm và kéo dài tới 2030.

Chelsea được cho là sẽ trả mức phí 55 triệu Euro cho Felix, trong đó bao gồm cả các khoản phụ phí. Mọi thoả thuận đã hoàn tất, lúc này Felix còn chờ kiểm tra y tế sau đó chính thức đặt bút ký hợp đồng với The Blues.

felix-11-1724114953.jpg
Chelsea đạt thoả thuận chiêu mộ Felix.

Joeo Felix là bản hợp đồng thứ 9 Chelsea ở kỳ chuyền nhượng mùa hè này, HLV Enzo Maresca sẽ là người quyết định những tân binh nào được sử dụng trong mùa giải năm nay. Mặc dù vậy, Felix có thể là một sự lựa chọn chắc chắn trong đội hình The Blues, bởi anh là một trong những cầu thủ chất lượng đã được kiểm chứng.

Felix có thể là sự lựa chọn lý tưởng ở vị trí số 10 mà Enzo Fernandez đã chơi trong trận đấu với Manchester City. Mùa giải trước Joao Felix thi đấu cho Barca theo dạng cho mượn, tại đây anh ghi 7 bàn sau 30 trận tại La Liga. 

felix1-1724115001.jpg
Felix đã có quãng thời gian thi đấu tại Chelsea. Ảnh: Getty

Joao Felix là cái tên quen thuộc với người hâm mộ Chelsea, anh đã có thời gian ngắn ở câu lạc bộ từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2023. Anh thi đấu cho The Blues theo hợp đồng cho mượn từ Atletico Madrid, thời gian này tuyển thủ Bồ Đào Nha đã chơi 20 trận và ghi 4 bàn. 

Thời gian gắn bó trước tại tại Chelsea, Felix tiết lộ anh được NHM chào đón rất nồng nhiệt, anh thậm chí còn chia sẻ rằng đó là điều anh chưa bao giờ có tại Atletico Madrid. Chính bởi vậy, việc ký hợp đồng với Chelsea cũng chính là điều mà Felix mong muốn.

>> Chelsea bán rẻ Kovacic mua Caicedo và cái kết thua Man City

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm