Quảng cáo

Chân sút số 1 ĐT Đức chính thức treo giày

Thứ tư, 02/11/2016 05:34 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo ghi bàn số 1 của ĐT Đức, Miroslav Klose đã chính thức nói lời giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.

Player Loading...

VIDEO: Kỷ lục 16 bàn thắng của Klose tại các vòng chung kết World Cup

Miroslav Klose năm nay 38 tuổi, trong sự nghiệp cầu thủ anh từng vô địch Champions League cùng Bayern Munich, 2 lần vô địch Bundesliga... Trong sự nghiệp quốc tế, Klose thi đấu rất ấn tượng khi cùng 'Cỗ xe tăng' vô địch World Cup 2014. Sau giải đấu này, Miroslav Klose đã đi vào lịch sử ĐT Đức khi trở thành chân sút ghi bàn nhiều nhất với 71 pha lập công, đứng ngay sau là cựu tiền đạo đã 70 tuổi Gerd Müller với 68 bàn thắng.

Klose chính thức treo giày

Theo thông báo mới đây từ Liên đoàn bóng đá Đức, Miroslav Klose đã chính thức quyết định treo giày, trong thời gian tới anh sẽ tham gia vào công tác ban huấn luyện ĐT Đức cùng với HLV Joachim Low. Bên cạnh đó, Klose cũng theo học lấy giấy phép huấn luyện chuyên nghiệp của FIFA.

Miroslav Klose cho biết: "Tôi đã tận hưởng những thành công lớn nhất trong màu áo ĐTQG, đó là khoảng thời gian tuyệt vời và tôi sẽ không bao giờ quên. Bởi vậy tôi rất hạnh phúc khi trở lại ĐT Đức. Tôi đã suy nghĩ nhiều về tương lai của mình, tôi nhìn vào con đường mới, đó là trở thành một HLV".

"Chúng tôi muốn làm việc với Miroslav Klose, sự hiện diện của cậu ấy sẽ là một lợi thế lớn cho ĐT Đức. Cậu ấy không chỉ đóng góp trong công tác huấn luyện, mà còn phân tích đối thủ,các trận đấu và phân tích video", HLV Joachim Low của tuyển Đức chia sẻ.

Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, Miroslav Klose dành phần lớn thời gian thi đấu tại Bayern Munich và Lazio. Trong toàn bộ sự nghiệp, anh đã có tổng cộng 213 bàn thắng ở cấp CLB.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chân sút số 1 ĐT Đức chính thức treo giày ĐT Đức Miroslav Klose tin tức bóng đá Đức Klose treo giày
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo