Quảng cáo

Chấm điểm Atletico 2-1 Real: Tuyệt vời ‘kẻ đóng thế’

Thứ năm, 11/05/2017 04:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong ngày Cris Ronaldo im tiếng, 'kẻ đóng thế' Isco đã lên tiếng mang về bàn thắng vô cùng quý giá giúp Real Madrid tiến thẳng vào chung kết Champions League.

Sau gần nửa thời gian hiệp 1 gây sức ép, phút 14 Atletico Madrid đã có bàn khai thông bế tắc nhờ pha làm bàn bằng đầu đầy tinh thế của Saul Niguez. Chỉ 2 phút sau đó, Varane phạm lỗi với Torres trong vòng cấm mang về cho Atletico quả penalty. Đứng trước quả phạt đền, Griezmann không bỏ qua cơ hội nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

Sau khi để Atletico ghi liên tiếp 2 bàn, Real Madrid rơi vào tình thế khó khăn và lúc này họ thi đấu có phần khởi sắc hơn. Sau nhiều tình huống chơi áp đảo, bàn thắng đã đến với Real ở phút 42. Từ nỗ lực vượt qua 3 cầu thủ của Benzema ở sát đường biên ngang, bóng được chuyền ngược cho Kroos dứt điểm khiến thủ thành Atletico không thể bắt dính, sau đó bóng bật đến tầm chân của Isco và anh dứt điểm thành công mang về bàn thắng vô cùng quý giá cho Real. Hiệp 2 diễn ra kịch tính, nhưng không có thêm bàn nào được ghi. Kết thúc trận đấu Real thua 1-2, thế nhưng đoàn quân của HLV Zidane vẫn có vé vào trận chung kết với chiến thắng 4-2 sau 2 lượt trận.

Isco và đồng đội ăn mừng bàn thắng vào lưới Atletico Madrid

Real Madrid đánh mất lợi thế lúc đầu, nhưng sau đó hàng tiền vệ của họ thi đấu cực ấn tượng, đặc biệt là bộ đôi Isco và Modric. Isco không chỉ thực hiện nhiều pha đi bóng khiến hàng phòng ngự Atletico chao đảo, anh còn hỗ trợ phòng thủ tốt. Đáng chú ý hơn cả, Isco chính là cầu thủ ghi bàn thắng vô cùng quý giá giúp Real Madrid rút ngắn khoảng cách xuống còn 1-2. Những gì đã thể hiện giúp Isco được các chuyên gia đánh giá xuất sắc nhất trận và chấm 9.1 điểm.

Isco chỉ là phương án lựa chọn dự bị sau Gareth Bale, do tiền vệ xứ Wales đang dính chấn thương nên HLV Zidane điền tên anh trong đội hình chính. Màn thể hiện của Isco cho thấy nhà cầm quân người Pháp đã lựa chọn đúng, tình huống  'xé lưới' Atletico của Isco buộc đối thủ phải có thêm ít nhất 3 bàn thắng, hoặc buộc phải thắng với cách biệt 1 bàn ở trận này mới có thể ngược dòng vào trận chung kết. Nhờ vậy Real Madrid được giải tỏa áp lực rất nhiều, thi đấu tốt hơn trong khoảng thời gian tiếp theo của trận đấu.

Modric đã làm làm cực tốt vai trò của mình ở tuyến giữa, anh cũng thường xuyên lui về hỗ trợ phòng ngự giải tỏa áp lực cho các hậu vệ. Các chuyên gia đánh giá Modric xuất sắc thứ 2 ở trận Atletico 2-1 Real, anh được chấm 8.1 điểm.

Tất nhiên không thể không nhắc tới Karim Benzema, anh đã không hoàn thành nhiệm vụ chính là ghi bàn nhưng lại để lại dấu ấn cực lớn. Đáng chú ý là tình huống nỗ lực đi bóng ở phút 42, anh vượt qua 3 cầu thủ Atletico sát đường biên ngang chuyền bóng cho Kroos dứt điểm khiến thủ thành Oblak buộc phải đẩy bóng, sau đó bóng tới chân Isco và tiền vệ này dứt điểm thành bàn. Điểm số dành cho Benzema là 7.4 điểm.

Trong khi hàng tiền vệ thi đấu bùng nổ thì Cris Ronaldo lại có màn trình diễn dưới phong độ, anh chỉ nhận 6.5 điểm khi không thể gây đột biến như trận lượt đi.

Ở bên kia chiến tuyến, Saul Niguez và Griezmann đã ghi 2 bàn thắng sớm giúp Atletico Madrid mở rất rộng cánh cửa ngược dòng vào chung kết. Thế nhưng cầu thủ được đánh giá cao nhất bên phía đội chủ nhà lại là Carrasco, anh được chấm 7.7 điểm.

Chấm điểm cụ thể 2 đội

Atletico: Oblak (7.3), Godin (6.7), Savic (6.3), Luis (6.5), Gimenez (6.7), Niguez (7.5), Gabi (7.2), Carrasco (7.7), Koke (7.1), Griezmann (7.5), Torres (6.7)

Dự bị: Party (6.3), Gamiro (6), Correa (6)

Real Madrid: Navas (7.7), Ramos (7.8), Varane (6), Marcelo (7), Danilo (6.1), Casemiro (6.9), Kroos (7.8), Modric (8.1), Isco (9.1), Benzema (7.4), Ronaldo (6.5)

Dự bị: Asensio (6), Vazquez (6), Morata (5.9).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico 2-1 Real Champions League kết quả C1 cúp C1 châm điểm chấm điểm Atletico 2-1 Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT